Tin tức liên quan
MUA THÊM - ĐƯỢC NHÂN 3 ƯU ĐÃI
 Kích thước và giá bán
  • Kích thước bàn: 1m3 x 0m640 x 0m46
  • Giá bán: 5.900.000đ
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 500.000đ
 _______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt bàn kính temper trắng với những đường vân độc đáo 
  • Nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ CO & CQ 
  • Thiết kế phóng khoáng với chất liệu hiện đại 
 
 Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: H8831L
  • Mặt, khung, chân của bàn kệ: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
  _______________
Sản phẩm được mua cùng
  • Mua cùng sofa để tạo lên set đồ hoàn mỹ
  • Mua cùng kệ tivi để mang đến sự sang trọng, hài hoà và nổi bật cho phòng khách
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

BÀN TRÀ ERADO THẾ HỆ MỚI CHO PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG


ERADO chính thức giới thiệu mẫu bàn trà gỗ hoàn toàn mới với thiết kế phá cách cùng tone màu sáng hút mọi ánh nhìn tới các Quý khách hàng. Mẫu bàn trà hứa hẹn sẽ đem lại vẻ đẹp tinh khôi thanh lịch cho mọi không gian phòng khách hiện đại, đồng thời mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo khi sử dụng.

Bàn trà

Mẫu bàn trà gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch từ sự kết hợp hài hòa màu sắc trắng tinh khôi - beige hiện đại điểm xuyết chấm vàng lấp lánh và các đường nét tinh giản nhẹ nhàng.

Bàn trà

Mặt bàn trắng sáng mang vẻ đẹp sang trọng với vân mây xám nhẹ nhàng, tạo cảm giác cao cấp, sang trọng cho tổng thể bàn trà, phía trên là chất liệu kính temper có khả năng chịu lực siêu việt đồng thời chịu nhiệt cực tốt, giúp bàn trà luôn giữ vẻ đẹp hoàn mỹ bền bỉ cùng thời gian.

Bàn trà

Thiết kế bàn hòa hợp giữa đường thẳng góc vuông vắn và các đường bo tròn mềm mại, mang đến vẻ đẹp độc đáo, khác biệt cùng sự hòa hợp về âm dương, có tác dụng nuôi dưỡng sinh khí, giúp tinh thần gia chủ luôn sảng khoái và thư thái.

Bàn trà

Mẫu bàn được trang bị hộc tủ dung tích lớn cho phép người dùng có thể đựng được nhiều đồ dùng hàng ngày như sách báo, hộp trà hay hộp cà phê... để chiêu đãi khách một cách thuận tiện và chu đáo.

Bàn trà

Tất cả đã làm nên một tổng thể bàn mang vẻ đẹp thanh lịch phù hợp với đa dạng không gian tiếp khách hiện đại từ phòng khách gia đình đến phòng tiếp khách nơi công sở, doanh nghiệp.

Bàn trà

Sản phẩm đang sẵn hàng tại các showroom của ERADO, quý khách hãy đến để tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thực tế.
 

ERADO – Thương Hiệu Nội Thất Nổi Tiếng Hàng Đầu Miền Bắc

 
Thương hiệu nội thất ERADO ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu với những sản phẩm tinh xảo, bền đẹp, đầy công năng tiện ích, cùng các dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thiện về cả chất lượng lẫn dịch vụ, ERADO hứa hẹn sẽ trở thành một thương hiệu nổi tiếng đầy tiềm năng trên thị trường nội thất khốc liệt, tạo dựng được niềm tin vững chãi trong lòng người tiêu dùng thông thái.
 
 
 
Đánh giá & bình luận về Bàn trà Sofa mã H8831L
Sản phẩm được mua cùng combo
Trang: 123456789

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng