Tin tức liên quan
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt đá marble trắng hoa cương Polaris đến từ Hy Lạp đầy sang trọng và trang nhã
  • Thiết kế đặc biệt với phần võng để đồ da hạng sang và khung thép sơn tĩnh điện bền bỉ, thách thức năm tháng
  • Thân - chân bàn làm từ gỗ công nghiệp chống mối mọt, bạc màu
  • Ngăn chứa đồ rộng rãi và chắc chắn
 
Kích thước và giá bán
  • Kích thước bàn: Dài 1m25 x Rộng 0m7 x Cao 0m38
  • Giá bán: 9.800.000đ
GIÁ TRÊN CHƯA BAO GỒM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN
_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: B2388
  • Khung, chân của bàn kệ: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

ẤN TƯỢNG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Nhằm tiết kiệm diện tích không gian sống, ngày càng nhiều tiện ích được tích hợp trong các sản phẩm nội thất. Thay vì những chiếc bàn trà thông thường, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn 2388 để làm mới phòng khách của mình. Khi kết hợp với những nội thất thông minh khác, sản phẩm sẽ giúp đem lại cho phòng khách một vẻ đẹp đầy hiện đại.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Vậy, thiết kế của bàn trà này có gì đặc biệt?

MỘT THIẾT KẾ THANH LỊCH VÀ MỚI LẠ

Độc đáo, ấn tượng, bàn trà nổi bật với phần khung chứa đồ uốn cong mềm mại cùng thiết kế hai phần nối bằng những chiếc khớp chắc chắn.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Tối đa diện tích không gian sống

Phần võng để đồ được tích hợp những chiếc túi nhỏ được may tỉ mỉ với những đường chỉ nhỏ không khoảng hở, tạo nên sự bền bỉ và chắc chắn vượt trội, giúp quý khách đặt để những đồ vật nhỏ như sách, báo, tạp chí,…, để mọi tiện ích trong tầm tay.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Ngăn chứa đồ rộng rãi và tiện lợi

Bàn trà được thiết kế ngăn kéo rộng rãi với phần đẩy vào tối ưu so với không gian bên trong, giúp khách hàng đặt để những đồ vật cần thiết, một vài bộ ấm chén hay laptop làm việc.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Thanh lịch và sang trọng với sắc trắng tinh khôi

Nổi bật trên sắc đen – bạc của khung thân là mặt bàn đá marble trắng hoa cương Polaris đến từ Hy Lạp đầy sang trọng và trang nhã.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Đa dạng tiện ích sử dụng cùng bàn đá ERADO

Bàn trà có thể được sử dụng để tiếp khách, làm việc hay giải trí, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với nhiều ngăn để, chứa đồ, sản phẩm đem tới tất cả tiện ích trong tầm với để thoả mãn mọi nhu cầu cần thiết nhất.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Chất liệu vượt trội, bền bỉ cùng thời gian

TỐI ĐA THỜI GIAN SỬ DỤNG CÙNG CHẤT LIỆU CAO CẤP

Khung võng để đồ được làm từ thép sơn tĩnh điện – một chất liệu Cách mạng của ngành công nghiệp nội thất, đem đến sự chắc chắn và bền bỉ tối ưu cùng khả năng chống mài mòn, hoen gỉ và độ sáng đẹp bóng bẩy theo thời gian. 

Bàn trà mặt đá mã 2388

Nét đẹp của mặt bàn đá cao cấp

Mặt bàn được làm từ đá Marble, với khả năng chịu nhiệt, chịu lực vượt trội, bền bỉ theo thời gian, không chỉ đem đến nét đẹp đầy tinh tế cho phòng khách, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng cuộc sống gia đình.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Khung – chân chắc chắn và đẹp mắt

Được làm từ gỗ công nghiệp dễ dàng tạo hình và uốn cong theo các đường nét mềm mại của bàn trà, sản phẩm hạn chế được các nhược điểm thường thấy của gỗ như: mối mọt, mài mòn, dễ nứt gãy, để chống lại mọi sự tác động từ ngoại cảnh, bảo tồn vẻ đẹp sang trọng.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Mềm mại cùng lớp da hạng sang dày dặn và chắc chắn

Mềm mịn, nhưng bền bỉ, đó chính là những ưu điểm vượt trội dễ dàng cảm nhận được khi nhìn vào chất liệu da hạng sang của phần võng để đồ của sản phẩm. Không có độ nhăn quá lớn, khi gập lại, phần da này cũng sẽ không để lại vết hằn. 

Bàn trà mặt đá mã 2388

Ưu điểm vượt trội

Chất liệu da hạng sang còn đem đến những tính năng như: hạn chế trầy xước, nấm mốc, nứt nổ và dễ dàng vệ sinh. Đây là những ưu điểm vượt trội giúp sản phẩm bền đẹp dù sử dụng lâu ngày.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Dễ dàng đặt để mọi tiện ích

Phần khung còn lại của bàn được chia đôi bởi một tấm gỗ nhỏ, biến bàn trà thành một tủ chứa sách độc đáo. Quý khách hoàn toàn có thể đặt sách đứng để giữ form và lộ gáy để dễ dàng tìm đọc.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Một góc nhìn khác từ sản phẩm

Khi nhìn nghiêng, sản phẩm càng ấn tượng với sự chi tiết và tỉ mỉ đến từng đường nét. Với hai ngăn bàn có hệ thống thanh trượt tiện lợi, bàn trà đem tới tiện ích tối đa từ mọi hướng.

Bàn trà mặt đá mã 2388

Toàn cảnh mẫu bàn trà 2388

NỘI THẤT DANH TIẾNG ERADO – NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Dù không có thiết kế cầu kì như các sản phẩm tân cổ điển, bàn trà thông minh thế hệ mới của ERADO vẫn mang một sức hút rất riêng, khó có thể chối từ. Đó là nét đẹp của sự tối giản nhưng không hề tầm thường, với các tiện ích cuộc sống tập trung làm phong phú trải nghiệm của người sử dụng. Với phương châm: thấu hiểu và lắng nghe mọi lo lắng của khách hàng, ERADO đã và đang cung cấp các sản phẩm ngày càng hoàn thiện để hướng đến sự hài lòng tuyệt đối, nâng cao uy tín và củng cố thương hiệu của mình.

Đánh giá & bình luận về Bàn trà mặt đá mã 2388
Trang: 123456789

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng