Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước bàn trà: 1m4*0m75*0m38
  • Giá bán: 15.000.000
  • Kích thước ghế thư giãn: 87*86*95
  • Kích thước sofa da thật nhập khẩu: 2m08*1m09
GIÁ TRÊN CHƯA BAO GỒM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN
 _______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt đá Marble nhân tạo màu trắng vân đá tự nhiên Turkey Milias Lilac đầy sang trọng và thời thượng
  • Sắp xếp thiết kế chân bàn với lát cắt hình con thoi độc đáo
  • Khung thép cứng chắc chắn, bền bỉ với thời gian
  • Thiết kế độc đáo - Khởi đầu một xu hướng mới
   Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: S2191-2
  • Mã ghế thư giãn: C065
  • Mã sofa da thật nhập khẩu: 2185
  • Khung, chân của bàn kệ: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
  _______________
Bán theo nhu cầu riêng
  • Giá bàn trà: 15.000.000đ
  • Giá ghế thư giãn: 15.400.000đ
  • Giá sofa da thật nhập khẩu: 27.600.000đ

Đăng kí mua online giảm thêm: 500.000đ
 

Kiến tạo bản sắc riêng với bàn trà nhập khẩu S2191

Với những ý tưởng táo bạo và đột phá, ERADO đã phá vỡ mọi giới hạn trong thiết kế bàn trà, biến chúng thành những tuyệt tác tinh tế, kết tinh từ những giá trị cao nhất của nghệ thuật. Mang đến cho không gian màu sắc riêng biệt và độc đáo, kiến tạo nên bản sắc riêng cho mỗi gia chủ. Sự tinh xảo trong từng chi tiết và đa dạng trong thiết kế góp phần đưa ERADO khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong ngành nội thất, mang lại những trải nghiệm sống tuyệt vời cho khách hàng.

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Bàn trà nhập khẩu mã S2191

Bàn trà nhập khẩu S2191 là minh chứng hoàn hảo cho sự sáng tạo không ngừng của ERADO. Như một tác phẩm kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ phương Tây, bàn trà trở thành tâm điểm của mọi không gian, thu hút và lôi cuốn mọi người sum vầy, tụ họp bên nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Thiết kế hoàn mỹ từ mọi góc nhìn

Thiết kế tinh tế, đường nét sắc sảo cùng chất liệu cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho bàn trà nhập khẩu ERADO. Mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự hoàn mỹ tuyệt đối cho không gian sống của mỗi thượng khách. 

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Phong cách hiện đại với những đường nét tinh gọn

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, bàn trà nhập khẩu nổi bật với đường nét tinh gọn, sắc sảo không quá rườm rà, mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho không gian sống. Thiết kế hiện đại tập trung vào sự tối giản, loại bỏ các chi tiết không cần thiết và chú trọng vào chức năng cùng thẩm mỹ. 

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Màu sắc tương phản ấn tượng

Mang trên mình sắc đen và trắng tương phản cuốn hút, là những gam màu đơn giản nhưng được biến tấu tinh tế, hài hòa trên cả khung và mặt bàn. Điểm những đường viền bắt sáng nhẹ nhàng càng làm bật lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của sản phẩm.
 

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Cấu tạo bàn độc đáo và lạ mắt

Thiết kế chân bàn phá cách và mới lạ, với lát cắt sắc sảo hình con thoi độc đáo, mang đến một cảm quan nghệ thuật ấn tượng với bất cứ ai, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn giúp bàn trà nổi bật trong không gian, trở thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự.
 

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Mặt bàn đá Marble sáng bóng và tinh tế

Điểm sáng của sản phẩm nằm ở mặt bàn được làm từ đá Marble màu trắng tinh khiết, tương phản với những đường vân đá màu đen cuốn hút nhưng tương đối nhẹ nhàng, mang đến một cái nhìn đầy ấn tượng nhưng vẫn rất hài hòa và nịnh mắt. Điểm xuyết trên mặt đá bởi những ánh vàng kim sa tinh tế, tô điểm cho tổng thể bàn trà vẻ sang trọng và thanh lịch bậc nhất.
 
Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Các hình elip được "đặt đúng chỗ" theo cách riêng

Sự kết hợp thú vị giữa các hình elip khác nhau ở phần mặt bàn với hình elip lớn tạo nên bề mặt rộng rãi và thoải mái để sử dụng. Chân bàn được thiết kế với các hình elip nhỏ hơn, tạo nên sự cân đối và vững chắc. Phần đế bàn, với hình elip khác biệt, không chỉ là điểm nhấn độc đáo mà còn đảm bảo sự ổn định cho toàn bộ bàn trà. Những đường cong mềm mại của các hình elip không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn là sự hài hòa tuyệt đối trong thiết kế nội thất.
 

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Hình elip cũng mang lại những năng lượng tích cực và thanh thoát

Hình elip cũng được cho là tốt trong phong thủy vì nó không có các góc nhọn, tạo năng lượng tích cực biến chuyển mượt mà trong không gian. Điều này tạo ra sự hài hòa và giảm thiểu căng thẳng. 
 

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Bàn trà nhập khẩu mã S2191

Bàn trà được nhập khẩu chính hãng và bán độc quyền tại ERADO với đầy đủ giấy tờ chứng thực chất lượng xuất nhập khẩu CO/CQ.  

Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Bàn trà nhập khẩu mua tại ERADO

Bàn trà nhập khẩu hiện đã có mặt tại các showroom của ERADO. Với thiết kế độc đáo, sang trọng và chất lượng cao, bàn trà ERADO là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một mảnh ghép cho phòng khách để nâng tầm không gian sống của mình. Quý khách có thể đến trực tiếp các showroom để trải nghiệm sản phẩm thực tế hoặc liên hệ để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

ERADO - Nơi mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo!


Đánh giá & bình luận về Bàn trà nhập khẩu mã S2191
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng