Tin tức liên quan
  Kích thước và giá bán
  • Bàn trà: 80mm x 37mm
  • Giá: 9.300.000đ
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 500.000đ
 _______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Bàn trà mặt đá Marble Calacatta đến từ Ý với những đường vân xám sang trọng, nổi bật
  • Khả năng xoay 360° đem lại trải nghiệm hoàn hảo
  • Màu sắc trang nhã, hiện đại
  Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: A2157
  • Mặt, khung, chân của bàn kệ: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
  _______________
Sản phẩm được mua cùng
  • Mua cùng sofa để tạo lên set đồ hoàn mỹ
  • Mua cùng kệ tivi để mang đến sự sang trọng, hài hoà và nổi bật cho phòng khách
BÀN TRÀ MẶT ĐÁ ERADO – GIẢI PHÁP CHO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI

Với ưu thế là một hãng nội thất đi đầu trong thiết kế và đổi mới, mỗi một sản phẩm được tung ra thị trường của Erado đều mang tính cập nhật cao, đón đầu xu thế. Với bộ sưu tập bàn kệ mới lần này, Erado chú trọng vào sự cách tân trong thiết kế, mang đến một siêu phẩm với phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ công nghệ tới từ tương lai, độc đáo và thu hút.

Bàn trà mặt đá mã 8121

Thương hiệu nội thất ERADO cho ra mắt sản phẩm bàn trà mặt đá mã B2157

Đối với không gian phòng khách, bàn trà là linh hồn của nội thất, là yếu tố đầu tiên được nhìn thấy khi khám phá căn nhà. Vì vậy, sản phẩm này đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc quyết định phong cách không gian sống. Hiểu được điều đó, mỗi sản phẩm của Erado luôn được giới thiệu một cách chi tiết, giúp khách hàng tìm ra giải pháp phù hợp cho tổ ấm của mình.

Bàn trà mặt đá mã 8121

Phong cách hiện đại – tối đa diện tích phòng khách

Ngày càng có nhiều khách hàng ưa thích phong cách nội thất hiện đại bởi sự hoà hợp với thiết kế không gian sống mới ngày nay. Để tiết kiệm không gian, các mẫu bàn trà tròn luôn là sự ưu tiên hàng đầu, bởi vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn nhà. 

Bàn trà mặt đá mã 8121

Sự chất lượng tới từ chất liệu sản phẩm

Bàn trà được làm từ mặt đá Marble với khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ và chắc chắn cùng hoạ tiết vân đá nhân tạo lấy cảm hứng từ những loại đá quý trên thế giới, mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. 

Bàn trà mặt đá mã 8121

Nét chấm phá trên nền xám ghi cao cấp

Có lẽ ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm là những đường kẻ mạ vàng nổi bật trên nền xám ghi cao cấp, đem đến một cảm giác rất cá tính, kết hợp cùng thiết kế hình khối lạ mắt, bàn trà tựa như một thiết kế hiện đại tới từ tương lai. 
 

Bàn trà mặt đá mã 8121

Chắc chắn và bền bỉ, đồng hành theo năm tháng

Trái ngược với mặt bàn cùng màu sắc tươi sáng, phần khung – thân được hoàn thiện tỉ mỉ với màu ghi xám cao cấp cùng thiết kế cách điệu nổi bật, vừa đảm bảo độ vững chắc vừa mang đến cảm giác trang nhã, thanh lịch cho sản phẩm. Bàn trà còn có khả năng xoay 360° tiện lợi, đem lại tiện ích tuyệt đối cho người sử dụng

 

Bàn trà mặt đá mã 8121

Ngăn kéo tiện dụng, tự do sáng tạo và trang trí không gian sống

Phần ngăn kéo là phần thường xuyên sử dụng và để đồ nên khách hàng thường lo lắng nó sẽ bị xước hoặc nứt gãy do khả năng chịu tải kém. Ở ERADO, ngăn kéo sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên nên có độ bền cao cùng khả năng tải trọng lớn, có thể sử dụng qua nhiều năm mà không gặp vấn đề.

Bàn trà mặt đá mã 8121

Cận cảnh sản phẩm bàn trà phòng khách

Lia máy gần hơn, sản phẩm có phần thân hình trụ tròn rất chắc chắn, nâng đỡ mặt bàn một cách kiên cố. Với chất liệu gỗ công nghiệp cùng công nghệ sơn màu cao cấp thường thấy ở các hãng ô tô hạng sang, bàn trà mang một vẻ đẹp thanh lịch và hút mắt rất độc đáo.

Bàn trà mặt đá mã 8121

Bàn trà mã B2157 – giải pháp cho không gian sống hiện đại

Mỗi sản phẩm nội thất sẽ mang một dáng vẻ khác nhau, và đến với ERADO, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các sản phẩm để chọn ra được giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian sống của mình.

THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT DANH TIẾNG ERADO – LỜI CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG

Một sản phẩm nội thất không chỉ cần có tính thẩm mỹ cao mà còn cần chất lượng để có thể sử dụng lâu dài. Khi đưa các sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Erado luôn cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đó là lời cam kết về chất lượng sản phẩm mà thương hiệu muốn đưa đến cho mỗi vị khách.

 
Đánh giá & bình luận về Bàn trà mặt đá mã B2157
Trang: 123456789

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng