Tin tức liên quan
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt bàn vân đá cẩm thạch trắng Statuario với những đường vân mây xám độc đáo
  • Chân bàn được làm từ gỗ công nghiệp nguyên khối đầy thu hút với gam màu đen huyền bí tạo nên vẻ đẹp không thể trộn lẫn. 
  • Mặt bàn nhỏ được làm bằng kính Temper cùng khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh
  • Thiết kế phóng khoáng với chất liệu hiện đại.
 
Kích thước và giá bán
  • Kích thước bàn: Dài 1m345*Rộng 0m7*Cao 0m418
  • Giá bán: 10.500.000đ
Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
 _______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: 5059
  • Khung, chân của bàn kệ: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc.
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

TÁI ĐỊNH HÌNH TRẢI NGHIỆM

Cùng với sự ra đời của ngày càng nhiều phong cách nội thất mới, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và cũng yêu cầu các mẫu mã đa dạng hơn. Chính vì lẽ đó, ERADO không ngừng “lên kệ” những mẫu thiết kế độc đáo mới, nhằm thoả mãn mọi nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ cho người sử dụng. Ra mắt mẫu bàn trà mặt đá mã 5059, thương hiệu tin rằng đây sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho những băn khoăn của khách hàng khi đặt mua nội thất phòng khách.

Bàn trà mặt đá mã 5059

Hiện đại và trẻ trung, tinh gọn nhưng nổi bật

ĐỘC ĐÁO VÀ MỚI LẠ TRONG THIẾT KẾ

Với thiết kế hai mặt bàn elip kết hợp, sản phẩm đem lại một ấn tượng thẩm mỹ độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không tách rời hoàn toàn hay đẩy vào toàn bộ như những mẫu bàn trà đôi trước, sản phẩm tạo thành một thể thống nhất giúp dễ dàng di chuyển hơn

Bàn trà mặt đá mã 5059

Sự kết hợp màu sắc đầy thú vị

Với sự kết hợp giữa hai gam màu đen – trắng trái ngược, sản phẩm đem lại một hiệu ứng tương phản đầy thú vị, giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống. Tuy nhiên các sắc màu này không bài trừ nhau mà là một sự bổ sung hoàn hảo, khiến bàn trà không nhàm chán.

Bàn trà mặt đá mã 5059

Ấn tượng với từng đường vân đá

Mặt bàn được thiết kế với những đường vân mây xám nổi bật trên nền trắng tinh khôi, chế tác tỉ mỉ theo một dây chuyền sản xuất lâu đời và lành nghề, giúp đạt được sự chính xác cao, đảm bảo sản phẩm tới tay như những hình ảnh quý khách nhìn thấy qua màn hình.
 
Bàn trà mặt đá mã 5059

Bền bỉ và vượt trội với những chất liệu vượt thời gian

HOÀN HẢO SỬ DỤNG VỚI CHẤT LIỆU VƯỢT TRỘI

Chân bàn được làm từ gỗ công nghiệp nguyên khối đầy thu hút với gam màu đen huyền bí tạo nên vẻ đẹp không thể trộn lẫn. 

Bàn trà mặt đá mã 5059

Bền bỉ theo thời gian cùng chất liệu gỗ  

Đây cũng là chất liệu được yêu thích của giới nội thất bởi khả năng uốn cong tạo hình linh hoạt cùng khả năng sơn lên những gam màu thời thượng mà không lo phai bạc theo thời gian.

Bàn trà mặt đá mã 5059

Kính Temper – một vật liệu Cách mạng

Mặt bàn nhỏ được làm bằng kính Temper cùng màu đồng bộ với khung – chân tạo một thể thống nhất. Chất liệu này sở hữu những tính năng vượt trội như: khả năng chịu nhiệt cao, chống nứt vỡ, mài xước và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, với gam màu đen, quý khách hoàn toàn có thể để bộ ấm chén để pha trà mà không lo làm đổ hay khó lau chùi.

Bàn trà mặt đá mã 5059

Sự kết hợp hoàn hảo cho phòng khách

GIẢI PHÁP TINH GỌN CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Với kích thước tiêu chuẩn cùng thiết kế tinh gọn, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian khác nhau, giúp tối đa diện tích.

Bàn trà mặt đá mã 5059

Kết hợp cùng nội thất khác để tối đa tiện ích

Quý khách có thể đặt mua bàn trà cùng bộ sofa văng cùng màu để đem lại giá trị thẩm mỹ cao hơn cho phòng khách. Combo này đặc biệt phù hợp với những không gian sống hiện đại và khách hàng ưa thích sự mới mẻ, sang trọng.

BẮT ĐẦU XÂY DỰNG KHÔNG GIAN SỐNG CÙNG NỘI THẤT ERADO

Với cam kết về chất lượng cũng như sự ưu tiên về trải nghiệm người dùng, ERADO hi vọng có thể mang đến các sản phẩm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Theo đuổi sự hoàn mỹ và bắt kịp xu hướng, các sản phẩm của Erado luôn đổi mới cả về kiểu dáng và chất lượng. Quý khách hãy liên hệ ngay với Erado để đặt hàng sớm các sản phẩm nội thất mới nhất cho căn nhà của mình.

Đánh giá & bình luận về Bàn trà mặt đá mã 5059
Trang: 123456789

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng