Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán:

Sofa da bò thật 50% nhập khẩu nguyên bộ:
  • Phần ngồi: da bò thật nguyên bản từ Ý

  • Phần không tiếp xúc: da bò nhân tạo (PU) chống ẩm mốc nứt vỡ
  • Kích thước: 3m09*1m*0m88
  • Giá: 29.900.000đ
Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
 _______________
 Quà tặng của sản phẩm
  • Tặng 03 gối nhập khẩu trị giá: 1.500.000đ
  • Tặng bộ làm sạch da của Singapore: 800.000đ
  • Tặng hộp giấy bọc da, đính đá: 500.000đ 
 Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Tone màu Grey Brown sang trọng và hiện đại
  • Thiết kế bồng bềnh cùng lớp đệm mút dày nâng đỡ mọi vị trí trên cơ thể
  • Bề mặt của sofa được làm từ da lưng nguyên tấm của những chú bò đực không vết muỗi đốt với độ dày tiêu chuẩn 1.8
_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Khung sofa: 12 năm
  • Đệm ngồi: 3 năm
  • Bề mặt da thật: 14 tháng
  • Bảo hành trên mức tiêu chuẩn, bảo trì trọn đời
 
 
Trong hơn 13 năm bề dày lịch sử, thương hiệu nội thất ERADO danh tiếng luôn lưu tâm đến trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm nội thất. Vì lẽ đó, ERADO liên tục nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới về thiết kế, màu sắc, chất liệu để mang đến cho khách hàng một không gian sống toàn diện mới, hiện đại, sang trọng và cũng cực kỳ thư thái. Sofa da thật nhập khẩu tại ERADO như một bảo chứng cho thương hiệu và khẳng định vị thế cho mỗi thượng khách, không chỉ đơn giản là cá tính, mà còn là phong cách của riêng mỗi sản phẩm, cho phép gia chủ nhấn mạnh sự độc đáo trong ngôi nhà của họ.

Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
BST mới của Thương hiệu nội thất ERADO chính thức cho ra mắt mẫu sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
 

Độc quyền về mẫu mã, BTS mới của ERADO 2024 ra mắt đã thu hút sự chú ý với phong cách tinh giản và thanh lịch, mang hơi thở cổ điển với màu nâu cà phê nhưng lại cực kỳ hiện đại trong kiểu dáng thanh thoát tinh tế.
 
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122

Chất liệu vàng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời
 

Chất da thật 100% từ Malaysia được tuyển chọn qua 54 quy trình thuộc da khắt khe, tạo ra những tấm da bò cao cấp nhất không vết muỗi đốt, độ dày 1.8mm tiêu chuẩn Châu Âu, được nghiên cứu và xử lý màu kỹ càng cho ra những màu sắc đắt giá và hoàn toàn khác biệt. Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, mềm mại và thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, có độ nhăn của vẻ đẹp tự nhiên cho cảm giác sang trọng đẳng cấp.


 Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Màu sắc đắt giá hoàn toàn khác biệt
 

Màu nâu cà phê mang lại cho không gian sống vẻ sang trọng và ấm cúng, gắn liền với màu sắc của tự nhiên, sự tin cậy, cá tính và sức mạnh, giúp không gian sống trở nên gần gũi, trầm ổn và thư giãn.

 
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Thiết kế tuyệt tác từ Malaysia
  
Tuyệt tác thiết kế của sofa da thật Malaysia nằm ở những đường nét tinh giản, vuông vắn, mang hơi thở của xu hướng thời đại. Phần tay phao dày dặn độc đáo, như những chiếc gối ôm êm ái tăng trải nghiệm khi tựa, khác hẳn với các mẫu mã thông thường.

Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Độ đàn hồi cao êm ái mọi vị trí ngồi

Đệm theo tiêu chuẩn hàng nhập khẩu của Malaysia, với 3 lớp đệm mút Sinnomax có mật độ cao 35D mang lại trải nghiệm êm sâu ấn tượng, đàn hồi nhanh trong 1 giây, êm ái suốt ngày dài. Được thử nghiệm 1000 lần không xẹp lún.
 
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Bài trí không gian dễ dàng với sofa văng

Sofa văng với 3 khối tựa có thể ngồi được 4 người, dễ dàng bài trí và kết hợp với các sofa đơn hoặc sofa đôn, phù hợp với mọi không gian phòng khách.
 
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Tính bền vững vượt thời gian

Khi khám phá các lựa chọn phong cách mới, tính bền vững tạo nền tảng cho các đặc tính thiết kế và phát triển vật liệu của ERADO. Sofa da thật tại ERADO được cấu tạo từ khung gỗ tự nhiên loại A đã qua xử lý chống mối mọt cong vênh, tạo hình bởi gỗ công nghiệp tạo nên một tổng thể sofa vững chắc, ổn định và bền bỉ lên tới 15 năm.

Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Sofa da bò thật thể hiện đẳng cấp của người sử dụng

Thiết kế sofa văng hiện đại vuông vắn với phần tay cao mang đến cảm giác bề thế, sang trọng, khẳng định vị thế của gia chủ. 

Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Chất liệu công nghệ mới
  

Điểm khác biệt của sofa da thật tại ERADO nằm ở khung lò xo ngang được làm từ thép Cacbon và dây khóa lò xo mang tới độ đàn hồi vượt trội, giúp cân bằng hoàn hảo mọi vị trí ngồi, không lo mất form sau thời gian dài sử dụng.

 
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Mãn nhãn từ mọi góc nhìn với sofa da thật nhập khẩu 9122

Được thiết kế để truyền tải sự sang trọng tinh tế trong không gian sống, sofa da thật nhập khẩu 9122 kết hợp những tinh hoa của sự mềm mại và những điểm nhấn đơn giản nhưng rất tinh tế ở phần tựa lưng với đường rút nhấn thu hút mọi ánh nhìn.
 
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Thiết kế thanh thoát, hiện đại, mở rộng không gian
 
Sofa da thật nhập khẩu độc đáo và khác biệt hoàn toàn đến từ các đường nét tối giản, hiện đại - phần khung viền nối liền chân chữ V vững chãi ôm chọn hài hòa với sự mềm mại của phần đệm sofa tạo nên một vóc dáng hết sức tinh tế, thanh thoát giúp mở rộng không gian căn phòng. 
 
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Lưu tâm đến sức khỏe người dùng, sofa được tính toán chuẩn công thái học

Được định chuẩn theo kích thước và đặc biệt lưu tâm đến sự thoải mái của người dùng trên sofa, sản phẩm được tính toán chuẩn theo công thái học với độ nghiêng hình chữ S nghiêng 108 độ nâng đỡ từng đốt sống lưng và cổ, đáp ứng tốt nhiều tư thế ngồi. Thoải mái cho các thành viên trong gia đình có thể ngồi thư giãn, đọc sách, xem phim, ngả lưng nghỉ ngơi trong thời gian dài mà không lo mệt mỏi. 
 
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122
Sofa da bò thật nhập khẩu mã 9122

Sofa da thật nhập khẩu cao cấp và sang trọng chú trọng sự tỉ mỉ từ thiết kế tới vật liệu, chăm chút trên từng đường kim mũi chỉ trong quá trình sản xuất để đem đến cho gia chủ một phong cách hoàn toàn mới, mang hơi thở châu Âu thời thượng đến với phòng khách nhà mình. 

Sofa da thật ERADO - Nâng tầm trải nghiệm sống

ERADO tự hào vì đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng hàng ngàn các khách hàng và người nổi tiếng trên toàn quốc trong suốt 13 năm qua. Sản phẩm đã có mặt tại Showroom, quý khách hãy đến showroom ERADO để có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 
Đánh giá & bình luận về Sofa da bò Ý nhập nguyên bộ mã 9122
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng