Tin tức liên quan
  Kích thước và giá bán
  • Kích thước: Đường kính 1m3 x Cao 0m7
  • Giá bán cả bộ (bàn + 6 ghế): 40.500.000đ 
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 2.000.000đ
_______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Thiết kế sang trọng trên nền đá Marble với những đường vân trắng chỉ xám Adria Gray Ai Cập tinh xảo, sắc nét. 
  • Hiện thân hoàn hảo của ngôn ngữ thiết kế đương đại, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, tối ưu tuyệt đối cho không gian sống.
  • Mặt bàn xoay tròn 360 độ linh hoạt, tiện dụng. 
  • Khung - Chân bàn với inox mạ titan chắc chắn, chống ăn mòn tuyệt đối.
 
  Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: A1962 - Mã ghế B449S
  • Ghế ngồi ăn bảo hành: 14 tháng
  • Mặt, khung, chân của bàn ăn: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
_______________
Bán theo nhu cầu riêng
  • Bán riêng bàn ăn: 28.500.000đ
  • Bán lẻ ghế bàn ăn: 3.300.000đ 
  • Ngoài ra, bán bàn ăn + 4 ghế/ 6 ghế/ 8 ghế

BỘ BÀN GHẾ ĂN TRÒN XOAY ERADO – TUYỆT TÁC MANG MÀU CUỘC SỐNG 

Các sản phẩm nội thất hiện đại đang dần tối ưu hoá với những thiết kế phá cách, hiện đại, mang lại tiện ích tối đa. Với chủ trương dẫn đầu xu hướng, ERADO liên tục cập nhật và mang đến các sản phẩm thông minh cho không gian phòng bếp của bạn. Bàn tròn xoay thông minh được nhiều khách hàng tin dùng, bởi sự tiện lợi và hiệu quả về mặt thẩm mỹ. 

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Phong cách nhẹ nhàng và hiện đại
 

Bộ bàn ăn thông minh ERADO với 6 ghế, tinh gọn, phù hợp với khách hàng ưa thích không gian nội thất hiện đại, thông minh và tinh tế.
 

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Hiện thân hoàn hảo của thiết kế đương đại 

Lấy cảm hứng từ những đường vân trắng chỉ xám Adria Gray Ai Cập, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và đương đại, tạo nên một phong cách cá tính, độc đáo, mang chất riêng.

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Màu sắc trang nhã

Bộ bàn ghế với màu trắng – be chủ đạo, gam màu trung tính, có thể kết hợp hài hoà với nhiều sản phẩm nội thất, giúp mở rộng không gian phòng bếp, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi, kéo gần khoảng cách, để mỗi bữa ăn là một trải nghiệm hoàn hảo.

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Mặt bàn đá chắc chắn, bền bỉ 

Làm từ đá Marble với những đường vân nhân tạo được tổng hợp từ đá Adria Gray Ai Cập, sản phẩm gây ấn tượng với khả năng chống xước, chống ẩm vượt trội, chắc chắn và bền bỉ, nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Khả năng xoay 360 độ

Mặt bàn được thiết kế với hai phần, với trục xoay linh hoạt và có thể tách rời, khả năng chuyển động lên đến 360 độ, đem lại bữa ăn trọn vẹn, mang món ăn tới từng thành viên trong gia đình.

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Sự giao thoa hoàn hảo giữa thiết kế và chất lượng

Khung chân bàn được làm từ inox mạ titan, chắc chắn, chống bạc màu, nứt gãy và ăn mòn tuyệt đối, cùng thiết kế đèn lồng đặc biệt, lạ mắt và hiện đại. Ở dưới phần khung được lót bằng đá marble với thiết kế tương tự mặt bàn, đem lại cảm giác tổng thể hài hoà, không tù bí

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Ghế ăn thoải mái và tối ưu

Kết hợp với bàn là bộ ghế ăn cũng mang một phong cách rất đặc biệt, với phần lưng tựa êm ái thiết kế đường rãnh nhấn nhá, tạo cảm giác thoáng khí, nhẹ nhàng, nâng đỡ cột sống để mỗi bữa ăn đều là một trải nghiệm trọn vẹn.

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Ghế da với khả năng vượt trội

Ghế ăn với chất liệu da hạng sang thường thấy trên những chiếc xe ô tô, đem đến khả năng vượt trội như chống nấm, chống trầy xước, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Chân ghế có độ bền bỉ cao

Chân ghế được làm từ chất liệu inox mạ titan, với khả năng chống hoen gỉ đã được kiểm chứng bởi khách hàng khi sử dụng qua thời gian, cùng gam màu nâu gỗ tối giản, tôn lên thiết kế nổi bật của phần bàn và thân ghế, tối ưu về thẩm mỹ cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Tỉ mỉ đến từng chi tiết

Với châm ngôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, ERADO luôn đem đến các thiết kế với độ hoàn thiện cao, được chăm chút cẩn thận tới từng chi tiết nhỏ

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Hiện đại và tinh tế

Với thiết kế thông minh nhưng không kém phần sang trọng, bộ bàn ghế ăn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại. 

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Chất lượng được kiểm chứng

Nhiều khách hàng đánh giá họ rất hài lòng với sản phẩm này của ERADO. Bộ bàn ghế mang lại cho không gian phòng bếp của họ cảm giác ấm cúng và phần nào gắn kết các thành viên trong gia đình. Kích thước phù hợp và sản phẩm nhận được giống hệt như hình họ thấy trên trang web, đó là sự cam kết tuyệt đối về chất lượng mà thương hiệu mang đến. 

Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A

Phong cách hiện đại - dẫn đầu xu hướng

Với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm thông minh đang ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sở hữu những thiết kế độc đáo và tiện ích trong không gian nội thất, ERADO giúp khách hàng thiết kế không gian sống của mình với những xu hướng đi đầu.

BÀN GHẾ ĂN TRÒN XOAY THÔNG MINH ERADO - LỰA CHỌN ĐẦY PHONG CÁCH

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, muốn tìm kiếm các sản phẩm thông minh, hiện đại với thiết kế phá cách nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ, ERADO mang đến sản phẩm bàn ghế ăn thông minh, để nâng tầm trải nghiệm, nâng đỡ cuộc sống và nâng niu mỗi bữa ăn của bạn. 

Đánh giá & bình luận về Bộ bàn ghế ăn tròn xoay thông minh 1962A
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng