Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 500mm x 400mm x 470mm
  • Giá: 3.300.000đ
  • Khung gỗ công nghiệp chống mối mọt cao
  • Sơn men sứ 4K chống bám bụi, trầy xước
 
 

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO - HÀI HÒA GIỮA CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI


Thiết kế tủ đầu giường ERADO mã 8586 hoàn toàn mới là sự hòa hợp tuyệt mỹ giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, có thể kết hợp dễ dàng với hầu hết cách bày trí phòng ngủ hiện nay. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống của mỗi gia đình.

Tủ đầu giường mã 8586

Mẫu tủ đẹp rạng ngời với sắc trắng tinh khôi, nổi bật lên trên là tay cầm được thiết kế cách điệu bản to và hoa văn hoạt tiết kim cương cổ điển truyền thống. Các ngăn tủ có không gian rộng rãi, giúp người dùng thoải mái cất chứa các đồ vật sử dụng hàng ngày một cách tiện lợi.

Tủ đầu giường mã 8586

Đặc biệt, mẫu tủ được sơn ngoài với lớp sơn men sứ 4K - công nghệ sơn hiện đại hàng đầu thị trường nội thất cho phép tủ có tính năng chống bám bụi hiệu quả đồng thời dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giúp lưu giữ vẻ đẹp rạng rỡ vẹn nguyên như ngày đầu.

Tủ đầu giường mã 8586

Sản phẩm đang có sẵn tại ERADO, quý khách hãy đến để tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thực tế.
 

Thương hiệu nội thất ERADO cung cấp tủ đầu giường hiện đại 

Với sứ mệnh mang đến các không gian sống sự tiện nghi và hiện đại, nội thất ERADO không ngừng nghiên cứu nỗ lực cho ra đời các sản phẩm nội thất chất lượng nhất đến quý khách hàng. Bộ sưu tập tủ đầu giường với các thiết kế cùng màu sắc độc đáo hứa hẹn sẽ trở thành món đồ nội thất hàng đầu cho phòng ngủ thế hệ mới.
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường mã 8586
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng