Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Mã Sofa: TPH 2139L
  • Giá: 45.200.000đ  
  • Kích thước: 2830*1650*1050
  • Đăng kí mua online giảm thêm 2.000.000đ
_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Khung sofa: 12 năm
  • Đệm ngồi: 3 năm
  • Bề mặt da thật: 14 tháng
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • ERADO nhập trực tiếp từ Malaysia - mã màu 601
  • Nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ CO & CQ 
  • Da thật chọn từ lưng da bò đực không muỗi đốt 
  • Thiết kế sofa độc quyền, duy nhất bán tại ERADO
_______________
Quà tặng của sản phẩm
  • Tặng hộp giấy bọc da, đính đá: 500.000đ
  • Tặng bộ làm sạch da của Singapore: 800.000đ
  • Tặng 03 gối nhập khẩu trị giá 1.500.000đ

SOFA DA THẬT ERADO - BIỂU TƯỢNG NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CỦA NGƯỜI VIỆT

Sở hữu thiết kế bề thế, vững chãi cùng những đường nét tối giản, vuông vắn, sofa da thật nhập khẩu Malaysia là một gợi ý đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích phong cách hiện đại. hứa hẹn sẽ là nét chấm phá độc đáo và mới mẻ cho không gian sống. Không chỉ thu hút bởi thiết kế văng bộ quây tròn, linh hoạt thay đổi không gian, bộ Sofa còn trở nên quyến rũ với lớp da bọc êm ái đã được chứng nhận CO – CQ về chất lượng. Da bọc sofa được nhâp khẩu chính ngạch tại Malaysia, được lấy từ da nguyên tấm từ lưng con bò đực không bị muỗi đốt của Brazil với độ dày 1.8 đạt chuẩn khung Châu Âu. 
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Đây đều là những lớp da đã trải qua quá trình chọn lựa, gia công kỹ càng từ phần lưng của bò đực trưởng thành với độ dày 1.8 cùng kỹ thuật thuộc da theo tiểu chuẩn Châu Âu, mang đến sự mềm mịn, mướt mát và giữ được độ đàn hồi cao. 
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Tone màu Antilop thời thượng, đang là xu hướng dẫn đầu được ưa chuộng tại các nước châu Âu như Anh, Pháp,...kiến tạo thương hiệu riêng cho căn nhà của quý khách hàng.
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Chân ghế được làm từ inox mạ titan, chống hoen gỉ và hao mòn theo thời gian. Thiết kế gầm ghế cao vừa đủ để các thiết bị hút bụi dễ dàng đi vào, dọn đẹp từng ngóc ngách căn nhà.
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Thiết kế với tính năng thông minh vượt trội: gối tựa đầu được tuỳ chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Cùng với đó, thiết kế ôm sát sống lưng chạm đến 5 điểm vàng của cơ thể góp phần nâng đỡ làm giảm đau cơ ở vùng đầu vai, gáy, lưng và eo chống đỡ các điểm mệt mỏi trên cơ thể.
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Trong cấu tạo của ghế, nổi bật là thiết kế lớp đệm bằng SINOMAX có mật độ cao 35D để làm vật liệu đàn hồi chính cho ghế. Nhờ chất liệu cao cấp này mà ghế có độ bền rất cao và hơn hết là có khả năng đàn hồi cực kì hiệu quả. Kể cả khi sử dụng trong một thời gian dài, ghế vẫn đảm bảo khả năng lún, ôm lấy các đường cong cơ thể một cách mềm mại.
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601
 
Đường may sofa ở phần ngồi sâu hơn, tăng khả năng hấp thụ rung động và chỗ ngồi mềm mại, góp thêm phần nâng cao sự thoải mái hơn.
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Để đảm bảo khả năng chịu tải lớn cho ghế sofa, cũng được trang bị bộ khung ghế bằng hợp kim thép an toàn Leggett từ Mỹ cùng một bộ khung lò xo serpentine. 

Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Với tổng khối lượng khung lên đến 14.5kg, ghế có thể chịu được trọng tải lên đến khoảng 300kg mà không mất đi tính linh hoạt giữa các khớp nối. Trong khi lớp mạ đặc biệt bên ngoài khung cũng đảm bảo khung có khả năng chống gỉ sét và mài mòn hiệu quả.
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những khách hàng yêu thích lối sống hiện đại và năng động.

Xem thêm các sản phẩm liên quan tại đây:
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Sofa da ERADO chiều lòng được ngay cả những khách hàng khó tính nhất từ chất liệu da khác nhau - kích thước khác nhau,  tạo nên chất riêng. 
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

Thiết kế thời thượng, đạt hiệu suất tối đa, hơn hẳn thế hệ sofa trước đây.
 
Sofa da thật Malaysia mã 64-601

SOFA DA THẬT - CHÂN THẬT ĐẾN TỪ CHẤT LƯỢNG 

Thương hiệu nội thất danh tiếng ERADO tự hào về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đến tới sự trải nghiệm tối ưu và hoàn hảo nhất. Quý khách hàng hãy tới showroom để được tận hưởng những phút giây thư giãn cùng ERADO. 
Đánh giá & bình luận về Sofa da thật Malaysia mã 2139L
Sản phẩm được mua cùng combo
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng