Tin tức liên quan
 Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 80*80*31
  • Giá bán bàn trà: 11.900.000đ
  • Kích thước: 90*90*31
  • Giá bán bàn trà: 12.900.000
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 500.000đ
 _______________
  Sản phẩm được mua cùng
  • Mua cùng sofa để tạo lên set đồ hoàn mỹ
  • Mua cùng kệ tivi để mang đến sự sang trọng, nổi bật cho phòng khách
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Thiết kế độc đáo với hai mặt bàn tròn trên dưới
  • Mặt bàn nhỏ được làm bằng kính Temper - vật liệu cách mạng mới, khẳng định tuyệt đối về sự bền bỉ và chắc chắn, thách thức mọi va đập
  • Sản phẩm là sự kết hợp hài hoà giữa đồng nguyên khối thu hút, thép sơn tĩnh điện chắc chắn cùng gỗ tự nhiên sơn men sứ không phai bạc.
_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: 254
  • Mặt, khung, chân của bàn kệ: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc

BÀN TRÀ HIỆN ĐẠI ERADO - TÁI HIỆN NÉT TINH HOA CHÂU ÂU TRONG NỘI THẤT HIỆN ĐẠI 

ERADO cho ra mắt mẫu bàn trà thông minh hiện đại mới nhất trong bộ sưu tập bàn trà sofa 2023. 

Thiết kế theo chủ nghĩa tối giản nhưng mang nét mạnh mẽ, bàn trà mặt kính cao cấp tôn lên nét thời thượng của không gian sống bằng cách tái tạo sự tương phản giữa thẩm mỹ cổ điển và đương đại. Sử dụng những chất liệu hiện đại với phối màu mang hơi hướng cổ điển, bộ sản phẩm mang đến vẻ đẹp đẳng cấp vượt thời gian. Là một sản phẩm sở hữu ngôn ngữ thiết kế thông minh, hiện đại, bàn trà đôi ERADO mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng, vượt xa giới hạn về thiết kế bàn trà cũ với những cải tiến độc đáo, sáng tạo, hướng đến cuộc sống hiện đại tương lai. 

Bàn trà đôi xu hướng mới mã 254

Thương hiệu nội thất ERADO diện kiến quý khách hàng mẫu bàn trà đôi nằm trong bộ sưu tập mới nhất

VẺ NGOÀI LÔI CUỐN ĐẦY BÍ ẨN

Mẫu bàn trà cao cấp hiện đại mới tại ERADO sở hữu kiểu dáng hình tròn tân tiến, mặt bàn được làm bằng kính Temper - vật liệu cách mạng mới, khẳng định tuyệt đối về sự bền bỉ và chắc chắn, thách thức mọi va đập. Đồng thời, gây ấn tượng mạnh mẽ và độc đáo hơn khi kết hợp cùng vật liệu đồng kéo sợi lý tưởng, không biến dạng, không phai màu, không bong tróc, bảo tồn độ mới và đẹp của bàn trà trong một thời gian dài, tạo nên một tuyên ngôn mới về "Tự nhiên - Tự tin - Tự tôn" cho phong cách và không gian sống.

Bàn trà đôi xu hướng mới mã 254

Bàn trà hiện đại với sự sắp xếp thiết kế hình học độc đáo 

 

Điểm nhấn là màu sắc nâu trầm cuốn hút khó cưỡng. Thể hiện sự táo bạo và mạnh mẽ làm nổi bật lên sự tương phản trong hình khối, hiện thân chuẩn mực của vẻ đẹp đương đại. Tận dụng tối đa những đường nét tinh giản trong hình học hòa với sự sắp xếp bất cân xứng có chủ đích giữa bàn trà lớn và bàn trà nhỏ, khoác lên mình sự hiện đại sáng tạo và sức quyến rũ đầy bí ẩn.

  
Bàn trà đôi xu hướng mới mã 254

Mẫu thiết kế bàn trà cao cấp, sang trọng, tinh tế, thể hiện chuẩn mực vẻ đẹp Châu Âu

Khác biệt kết hợp với độc đáo nhưng chắc chắn không kém phần sang trọng, đẳng cấp, bàn trà mặt kính hiện đại ERADO tận dụng tối đa thiết kế nhỏ gọn, khai mở không gian trữ đồ linh hoạt mang đến sự tiện nghi và năng suất trong từng trải nghiệm với ngăn kéo để đồ rộng rãi được làm từ khung gỗ tự nhiên sơn men sứ bền bỉ, chắc chắn.
Bàn trà đôi xu hướng mới mã 254
Bàn trà đôi xu hướng mới mã 2385

Khung chân được làm từ thép cứng sơn tĩnh điện, mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng vững chắc, tính thẩm mỹ đa dạng và độ tin cậy. Với giá trị này, bàn trà sẽ không chỉ là một món đồ nội thất chức năng, mà còn là một điểm nhấn độc đáo và tạo nên sự hoàn hảo trong không gian sống của mỗi thượng khách.

 
Bàn trà đôi xu hướng mới mã 254

Một mẫu thiết kế bàn trà đầy duy mỹ, nâng tầm không gian nội thất hiện đại

Được thiết kế mang đến sự sang trọng bậc nhất cho không gian riêng tư của gia chủ, sản phẩm của ERADO hội tủ đủ các yếu tố đắt giá khác nhau từ thiết kế đẹp mắt và tinh tế, đến chất liệu "vàng" với các kết cấu khác nhau thể hiện sự quyến rũ đương đại. 

BÀN TRÀ MẶT KÍNH CAO CẤP ERADO - THIẾT KẾ ĐỘC BẢN, VẺ ĐẸP ĐỘC TÔN

Với bề dày lịch sử hơn 12 năm thành lập, ERADO luôn kiên định với sự mệnh mang những sản phẩm hiện đại tiện nghi đi kèm chất lượng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng, bởi hãng quan niệm rằng: "Sự hài lòng của quý khách chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi". 

Hãy ghé thăm showroom của ERADO để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm để tô điểm không gian gia đình bạn. 


Đánh giá & bình luận về Bàn Trà Đôi Xu Hướng Mới Mã 2385
Trang: 123456789

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng