Tin tức liên quan
 Kích thước và giá bán
  • Kích thước bàn trà: Dài 1400mm x Rộng 750mm
  • Kích thước kệ tivi: Dài 2200mm x Rộng 418mm
  • Giá bán cả bộ (bàn + kệ): 32.600.000đ  
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 1.000.000đ
 _______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt đá Marble vân báo Nam Mỹ sang trọng, cao cấp đầy cá tính
  • Ngăn kéo gỗ tự nhiên sơn men sứ, màu nâu trầm
 Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: S2196 - Mã kệ: G2196
  • Mặt, khung, chân của bàn kệ: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
  _______________
Bán theo nhu cầu riêng
  • Giá bàn trà:      15.000.000đ
  • Giá bán kệ tivi: 17.600.000đ
  • Mua lẻ bàn trà, giảm thêm 500.000đ
  • Mua riêng kệ tivi, giảm thêm 500.000đ
BÀN KỆ ERADO – ĐỔI MỚI DIỆN MẠO, BẬT LÊN CÁ TÍNH

Với ưu thế là một hãng nội thất đi đầu trong thiết kế và đổi mới, mỗi một sản phẩm được tung ra thị trường của Erado đều mang tính cập nhật cao, đón đầu xu thế. Với bộ sưu tập bàn kệ mới lần này, Erado chú trọng vào sự cách tân trong thiết kế, tối đa trải nghiệm, bật cá tính cùng những chi tiết sang trọng, đẳng cấp, chưa từng thấy ở các sản phẩm trước đây.

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Thương hiệu nội thất ERADO cho ra mắt siêu phẩm Bộ bàn kệ tivi mã S2196

Đối với không gian phòng khách, bàn trà và kệ tivi là linh hồn của nội thất, là yếu tố đầu tiên được nhìn thấy khi khám phá căn nhà. Vì vậy, sản phẩm này đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc quyết định phong cách không gian sống. Hiểu được điều đó, mỗi sản phẩm của Erado luôn được giới thiệu một cách chi tiết, giúp khách hàng tìm ra giải pháp phù hợp cho tổ ấm của mình.

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Bàn trà và kệ tivi – combo cho không gian sống

Khi tư vấn sản phẩm, Erado luôn ưu tiên tư vấn khách hàng với combo bàn trà và kệ tivi, bởi thiết kế đồng nhất được nhập khẩu nguyên bộ, tạo nên một tổng thể hài hoà và thích mắt.
 

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Thiết kế cá tính – màu sắc nổi bật

Bàn trà được làm từ mặt đá Marble với khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ và chắc chắn cùng hoạ tiết vân đá nhân tạo lấy cảm hứng từ những chú báo Nam Mỹ, mạnh mẽ, uy quyền và đẳng cấp. 


Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Nét tương phản tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời

Trái ngược với mặt bàn cùng màu sắc ấn tượng, phần khung – thân được hoàn thiện với độ tỉ mỉ, hoàn thiện cao cùng thiết kế cách điệu nổi bật, vừa đảm bảo độ vững chắc vừa mang đến cảm giác trang nhã, thanh lịch. 
 

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Ngăn kéo tiện dụng, tự do sáng tạo và trang trí không gian sống

Phần ngăn kéo là phần thường xuyên sử dụng và để đồ nên khách hàng thường lo lắng nó sẽ bị xước hoặc nứt gãy do khả năng chịu tải kém. Ở ERADO, ngăn kéo sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên nên có độ bền cao cùng khả năng tải trọng lớn, có thể sử dụng qua nhiều năm mà không gặp vấn đề.

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Mạnh mẽ và hoang dã, một thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Với gam màu tối cùng cảm hứng từ báo Nam Mỹ, sản phẩm là một lựa chọn phù hợp cho khách hàng cá tính, ưa thích phong cách nội thất hiện đại. Đây cũng là một thiết kế xu hướng trong những năm gần đây ở thị trường châu Âu, bởi tính thẩm mỹ cao mà nó đem lại.

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Cận cảnh sản phẩm bàn trà phòng khách

Lia máy gần hơn, sản phẩm bàn trà với phần chân được làm từ inox mạ titan cùng khả năng chống hoen gỉ, mài mòn có thiết kế rất đặc biệt. Phần bệ đỡ chính hình trụ chắc chắn, để nâng đỡ bàn mặt bàn một cách kiên cố, với hai chân mảnh hơn, không đối xứng, tuốt lại một chút nhẹ nhàng cho sản phẩm không bị thô cứng. Chân bàn được mạ màu titan với khả năng chống bạc màu cùng gam màu socola quý hiếm, đem lại hiệu ứng thị giác mạnh, tạo cảm giác đẳng cấp, sang trọng.
 

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Trải nghiệm ngồi thoải mái, đa dụng

Không chỉ dùng để uống trà hay tiếp khách, sản phẩm còn có thể được sử dụng như một chiếc bàn làm việc hay giải trí tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đây là một đặc trưng thường thấy ở các sản phẩm của ERADO, khi thương hiệu luôn ưu tiên tính đa năng và trải nghiệm sử dụng.

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Bàn kệ với thiết kế cách tân, ngăn tủ hiện đại

Kệ tivi được thiết kế cách tân cùng những đường vân và hoạ tiết uốn lượn mềm mại như sự chuyển động của báo đốm, tạo tổng thể hài hoà, đồng nhất với bàn trà đồng thời mang lại cảm nhận rất riêng về thẩm mỹ. 

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Cận cảnh ngăn tủ kệ tivi ERADO

Phần ngăn tủ được thiết kế rộng rãi, để khách hàng có thể đựng nhiều đồ, tối đa diện tích căn hộ khi sử dụng. Phần mặt ngoài tủ được làm từ gỗ công nghiệp với công nghệ sơn màu hiện đại thường thấy ở các hãng xe ô tô hạng sang, chống bay màu và giúp sản phẩm khoác lên một lớp màu sắc sang trọng hơn. 

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Kệ tivi với thiết kế hiện đại, nhấn nhá đặc biệt

Điểm nổi bật ở kệ tivi là phần trang trí mặt đá ở chính giữa, tạo sự đồng nhất với bàn trà và nâng cấp thẩm mỹ cho sản phẩm. Đây là một sự cách tân tạo ra giá trị lớn cho sản phẩm, làm cho sản phẩm thêm phần đặc cấp và dị biệt.

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Hoạ tiết trên kệ tivi – một điểm đột phá trong thiết kế

Ngăn tủ được điểm tô bởi hoạ tiết kẻ sọc nổi bật, là một điểm sáng trong thiết kế, khiến cho tổng thể sản phẩm không quá cứng nhắc nhưng vẫn bật lên cá tính rất riêng.

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Bàn trà và kệ ti vi mã S2196 – giải pháp cho không gian sống hiện đại

Mỗi sản phẩm nội thất sẽ mang một dáng vẻ khác nhau, và đến với ERADO, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các sản phẩm để chọn ra được giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian sống của mình.

Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196

Thương hiệu ERADO – Lời CAM KẾT về CHẤT LƯỢNG

Một sản phẩm nội thất không chỉ cần có tính thẩm mỹ cao mà còn cần chất lượng để có thể sử dụng lâu dài. Khi đưa các sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Erado luôn cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đó là lời cam kết về chất lượng sản phẩm mà thương hiệu muốn đưa đến cho mỗi vị khách.

NỘI THẤT ERADO – THÊM SẮC MÀU, THÊM PHONG CÁCH, THÊM ĐẬM CHẤT TÔI

Suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương ERADO dần khẳng định vị thế của mình, trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều người yêu thích và biết đến. Chúng tôi liên tục hướng đến sự hoàn mỹ và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong mỗi sản phẩm của mình. Đến với Erado, bạn sẽ được tư vấn các sản phẩm nội thất phù hợp nhất với cá tính, sở thích, nhu cầu của mình, để ngôi nhà cũng là nơi khẳng định phong cách. Sản phẩm đã có mặt tại các showroom của Erado, hãy đến ngay để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp. 

 
Đánh giá & bình luận về Bộ bàn kệ tivi đẹp hiện đại mã S2196
Trang: 1234

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng