Tin tức liên quan
MUA THÊM - ĐƯỢC NHÂN 3 ƯU ĐÃI
 Kích thước và giá bán
  • Kích thước: Dài:1800mm x Rộng:900mm x Cao:750mm
  • Giá bán cả bộ (bàn + 6 ghế): 38.200.000đ 
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 2.000.000đ
_______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt đá Marble Grey Sonata sang trọng không thể chối từ 
  • Khung bàn inox mạ titan Yellow Copper chắc chắn, không hoen gỉ
  • Thiết kế hiện đại cá tính cùng chất liệu bền bỉ vượt thời gian
 
 Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: T2183 - Mã ghế: B448
  • Mặt, khung, chân của bàn ăn: 14 tháng
  • Ghế ngồi ăn bảo hành: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
_______________
Bán theo nhu cầu riêng
  • Bán riêng bàn ăn: 26.200.000đ
  • Bán lẻ ghế bàn ăn:  3.300.000đ
  • Ngoài ra, bán bàn ăn + 4 ghế/ 6 ghế/ 8 ghế
DIỄN VIÊN QUÁCH THU PHƯƠNG & BÀN ĂN ĐÁ MARBLE NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Đồng hành cùng mẫu bàn ăn đá marble mới nhất của ERADO lần này là diễn viên Quách Thu Phương, cô được biết đến qua những vai diễn trong một số bộ phim truyền hình như "Của để dành", "Đừng bắt em phải quên", "Hương vị tình thân"... Bên cạnh chức năng cơ bản và cốt lõi của một bộ bàn ăn bền bỉ, chắc chắn, ERADO luôn chăm chút đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà sản phẩm đem đến cho khách hàng. Bộ bàn ăn mặt đá Marble sang trọng, đậm chất hiện đại, thời thượng sẽ là điểm nhấn hoàn mỹ cho không gian sống của quý khách, mang đến niềm vui và sự ấm cúng cho các gia đình.

Bàn ăn mặt đá Marble

Thiết kế cách tân, mang đến hơi thở châu Âu thời thượng cùng tông màu nâu trầm ấm làm nổi bật mặt bàn đá cẩm thạch tuyệt mỹ, bộ bàn ăn của ERADO giúp nâng tầm trải nghiệm, tô điểm cuộc sống của khách hàng.

Bàn ăn mặt đá Marble

Mặt đá Marble với tông màu trắng làm nền, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của các đường vân tạo nên những mảng mây xám điểm xuất màu vàng càng nổi bật vẻ đẹp hoàn mỹ của mặt đá.

Bàn ăn mặt đá Marble

Không chỉ thế, mặt đá cẩm thạch ngoài mang lại giá trị thẩm mỹ vượt trội còn là sự lựa chọn thông minh bởi vẻ đẹp bền bỉ với thời gian nhờ khả năng chống nước và chịu nhiệt tân tiến.

Bàn ăn mặt đá Marble

Ghế ngồi cũng được thiết kế cách tân với phần lưng khuyết dưới làm tổng thể hình dáng ghế thoáng hơn, bớt cứng nhắc và nặng nề, thể hiện sự phá cách riêng.

Bàn ăn mặt đá Marble

Đặc biệt, phần da lưng ghế lấy cảm hứng từ nội thất ô tô sang trọng được may hình quả trám, toát lên vẻ dẹp của sự tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ.

Bàn ăn mặt đá Marble

Ghế được thiết kế với chiều cao tiêu chuẩn, giúp nâng đỡ vóc dáng người ngồi với phần tựa vòm rộng, ôm sát cơ thể mà không gây bí bách nhờ chất liệu da hạng sang thoáng khí, bền bỉ nhờ khả năng chống trầy, chống cháy tốt.
 
Bàn ăn mặt đá Marble

Ghế có lớp đệm làm từ SINOMAX có tính đàn hồi cao, bảo đảm độ bền và êm ái của sản phẩm, đồng thời giúp quý khách có trải nghiệm thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Bàn ăn mặt đá Marble

Chân ghế với tông màu nâu gỗ cùng tông với đệm ngồi làm tổng thể bộ bàn ăn pha chút cổ điển mà vẫn giữ được tính hiện đại, thời thượng làm chủ đạo.

Bàn ăn mặt đá Marble

Khung bàn làm bằng thép cứng thiết kế cách tân theo hình lượn sóng vừa thu hút ánh nhìn vừa đảm bảo sự vững chãi, chịu lực lại dễ vệ sinh, lau chùi mà không tốn công sức.

Bàn ăn mặt đá Marble

Bằng việc sử dụng công nghệ thép mạ kẽm đang thịnh hành trong giới nội thất, các sản phẩm của ERADO không chỉ có khả năng chống mòn, rỗ mà còn đảm bảo độ bền, sáng bóng theo năm tháng của sản phẩm.
 
Bàn ăn mặt đá Marble

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các showroom của ERADO. 

Bàn ăn mặt đá Marble

Quý khách có thể đến trực tiếp để có những trải nghiệm chân thật và thư giãn nhất dưới sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

BÀN ĂN ERADO – ĐỘ BỀN TÔN THÊM VẺ ĐẸP
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nội thất, thương hiệu nội thất ERADO tự hào là điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng. Quý khách hãy đến showroom của ERADO để có được những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm.
 
 
Đánh giá & bình luận về Bộ bàn ăn mặt đá Marble mã T2183
Sản phẩm được mua cùng combo
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng