Tin tức liên quan
MUA THÊM - ĐƯỢC NHÂN 3 ƯU ĐÃI
 Kích thước và giá bán
  • Kích thước: Dài 1m35 x Rộng 0m9 x Cao 0m76
  • Giá bán cả bộ (bàn + 4 ghế): 26.400.000đ 
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 2.000.000đ
_______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt đá phiến màu trắng Volakas (Trắng Hy Lạp) - thách thức mọi va đập
  • Khung bàn: thép sơn tĩnh điện chống han gỉ
  • Bàn ăn thiết kế thông minh nâng cao trải nghiệm cho người dùng, tối ưu cho không gian
  • Nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ CO & CQ 
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: V2002 - Mã ghế: C802
  • Mặt, khung, chân của bàn ăn: 14 tháng
  • Ghế ngồi ăn bảo hành: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
_______________
Bán theo nhu cầu riêng
  • Bán riêng bàn ăn: 20.400.000đ  
  • Bán lẻ ghế bàn ăn: 2.200.000đ  
  • Ngoài ra, bán bàn ăn + 4 ghế/ 6 ghế/ 8 ghế
DIỄN VIÊN THANH HƯƠNG & BÀN ĂN THÔNG MINH ERADO - CHẤT LƯỢNG VƯỢT XA TIÊU CHUẨN

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

Sự trỗi dậy của hàng loạt thế hệ nội thất mới kết hợp cùng công nghệ tiên tiến đem đến tính hiệu quả tuyệt đối trong việc sử dụng đã đưa đến những nhu cầu mới, khắt khe hơn từ phía khách hàng. Định nghĩa về một "bàn ăn lí tưởng" bây giờ không chỉ dừng lại ở thiết kế tuyệt mỹ, chất liệu cao cấp mà còn ở hiệu năng sử dụng, dựa trên tính năng và linh hoạt của sản phẩm. 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

QUYỀN NĂNG CÔNG NGHỆ THÔNG MINH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG

Bàn ăn với tuyệt tác thiết kế linh hoạt trong việc kéo dài/thu gọn phá bỏ những rào cản về không gian. Tinh giản chế tác và tối ưu hiệu quả là những ưu tiên hàng đầu trong quy trình sản xuất nhằm mang lại một không gian sống đa chiều, thoáng đãng - được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường nội thất do nhu cầu sống tại những căn hộ chung cư ngày càng cao. 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

Bàn ăn đá phiến tròn xoay tại Thương hiệu nội thất ERADO là sự phát triển một tính năng quen thuộc trên nền tảng chất liệu sang trọng được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ. Mặt bàn được thiết kế hợp lý, quay 360 độ linh hoạt tối ưu hóa việc sử dụng. Hơn nữa, đây cũng là vật liệu mặt đá bền bỉ bậc nhất, thách thức mọi va đập, chống xước bền bỉ, bất chấp mọi nhiệt độ cao, bàn ăn vẫn sẽ luôn như mới. 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

Biến hóa linh hoạt từ mặt tròn sang mặt chữ nhật chỉ với một thao tác xoay đơn giản, thiết kế vuông vức tỉ mỉ từng góc cạnh kết hợp cùng màu Volakas (Trắng hy lạp) tinh khiết của phiến đá tạo nên một tổng thể trang nhã, lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn. 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

Uy nghi như nhưng bậc đế vương, chân bàn ăn là một nguyên khối được làm từ thép sơn tĩnh điện - một vật liệu cách mạng hoàn toàn mới, có khả năng chống han rỉ mối mọt vượt trội, sở hữu trọng tải lên tới 700kg, bền bỉ đi cùng năm tháng. 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

4 ghế có tựa lưng linh hoạt kết hợp cùng những miếng đệm êm ái như bọt biển, chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện bền bỉ, chống trơn trượt, một vẻ đẹp đơn điệu tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho phòng bếp gia đình. 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

NIỀM KIÊU HÃNH TRONG GIỚI NỘI THẤT

Mẫu bàn ghế ăn đẹp hiện đại ERADO đem tới cảm giác mới lạ, với khả năng chịu lực vượt trội và thu hút mọi ánh nhìn chính là món "trang sức" của phòng bếp giúp "chinh phục" khách hàng ngay từ lần đầu chạm mặt. 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

Chạm và xoay chọn món ăn, với bàn tròn ERADO cho phép bạn kiểm soát hoạt động của mâm xoay, giúp bạn chọn món dễ dàng, gam màu tinh khiết của đá phiến sẽ làm nổi bật những món ăn ngon trong bữa cơm, góp phần xây dựng cuộc sống hoàn hảo, hiện đại, 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

Cuốn hút với vẻ ngoài vững chãi đầy phong độ như một quý ông lịch lãm, cùng thiết kế tinh tế mang phong cách Italy đặc trưng, bàn ăn tròn ERADO chắc chắn sẽ giúp những bữa cơm gia đình Việt thêm phần ấm áp và sang trọng. 

Bàn ăn 4 ghế mã V2002

Hơn cả một sản phẩm nội thất, bộ sưu tập Bàn ăn mặt tròn thông minh đến từ ERADO hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống hoàn toàn mới và là thông điệp khẳng định độ "sành" của gia chủ trong việc am hiểu xu hướng nội thất gia đình.

Hiện sản phẩm đã có mặt tại 3 showroom của ERADO, mời quý khách hàng ghé thăm và trải nghiệm!

Quý khách có thể tham khảo thêm mẫu giường ngủ đẹp hiện đại mới nhất 2024

BÀN ĂN THÔNG MINH ERADO - THÁCH THỨC THỜI GIAN, SỬ DỤNG BỀN BỈ. 



Đánh giá & bình luận về Bộ bàn ăn 4 ghế mã V2002
Sản phẩm được mua cùng combo
Trang: 12345

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng