Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 500mm x 400mm x 470mm
  • Giá: 3.100.000đ
  • Khung gỗ công nghiệp chống mối mọt cực tốt
  • Bề mặt sơn men sứ chống bám bụi, dễ vệ sinh

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO - THANH LỊCH VỚI MÀU XANH XÁM KHÓI


ERADO ra mắt bộ sưu tập nội thất hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đem vẻ đẹp thanh lịch và các tính năng tiện ích cho không gian sống cho mọi gia đình. Với thiết kế tinh giản thanh lịch chú trọng đến chất lượng và trải nghiệm sử dụng, tủ đầu giường ERADO sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ hiện đại.

Tủ đầu giường mã 8631

Mẫu tủ có thiết kế khối vuông vức, không có nhiều chi tiết thừa tạo nên một tổng thể gọn gàng và thanh lịch, đồng thời dễ kết hợp với đa dạng các cách bày trí nội thất khác nhau.

Tủ đầu giường mã 8631

Hai ngăn kéo rộng rãi cho phép người dùng có thể sắp xếp các đồ đạc hàng ngày một cách dễ dàng, giúp rút gọn thời gian tìm đồ đạc và khiến phòng trở nên gọn gàng hơn.

Tủ đầu giường mã 8631

Mẫu tủ được phủ một lớp sơn men sứ cao cấp - công nghệ sơn hàng đầu thị trường nội thất hiện nay, mang đến lớp sơn mỏng nhẹ với các tính năng vượt trội như chống thấm nước tuyệt vời bảo vệ lớp gỗ bên trong một cách tuyệt đối hay chống bám bụi và đặc biệt là dễ vệ sinh, lau chùi.

Tủ đầu giường mã 8631

Sản phẩm đang sẵn hàng tại ERADO. Quý khách hãy đến để tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thực tế.
 

Tủ đầu giường ERADO - Luôn Đắt Khách Bởi Tính Năng Tiện Dụng & Thiết Kế Thời Thượng
 

Thương hiệu ERADO rất vui khi được “thắp sáng” cho tổ ấm của quý khách bằng các sản phẩm mới nhất, độc đáo và cao cấp. Hãy đến ngay với 3 showroom của nội thất để trải nghiệm trực tiếp các mẫu tủ đầu giường đa dạng, độc đáo với thiết kế dẫn đầu xu hướng.
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường mã 8631
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng