Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 500mm x 400mm x 460mm 
  • Giá: 3.100.000đ
  • Ngăn kéo gỗ công nghiệp
  • Mặt đá kính, thành tủ bọc da hạng sang

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO ĐỘC ĐÁO VỚI MẶT ĐÁ KÍNH


ERADO chính thức ra mắt BST tủ đầu giường thiết kế độc đáo dẫn đầu xu hướng nội thất thế hệ mới. Sở hữu thiết kế sáng tạo, độc đáo với mặt đá kính và da hạng sang bao bọc, tủ đầu giường ERADO mã 8188 hứa hẹn sẽ trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong không gian sống hiện đại.

Tủ đầu giường mã 8188

Tổng thể chiếc tủ mang một vẻ đẹp cổ điển và sang trọng đến từ thiết kế khối vuông vức và màu xanh xám khói hiện đại. Không chỉ vậy, hiệu năng sử dụng của tủ cao với ngăn kéo rộng rãi, cho phép người dùng có thể sắp xếp các vật dụng hàng ngày một cách vô cùng tiện lợi.

Tủ đầu giường mã 8188

Để trung hòa hình khối vuông vắn làm cho tủ mềm mại hơn, các nhà thiết kế đã dùng chất liệu da hạng sang để bọc bề mặt tủ. Chất liệu này nổi bật với các tính chất chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống tia UV và đặc biệt là vô cùng dễ lau chùi, giúp tủ luôn giữ được vẻ đẹp bền bỉ với thời gian.

Tủ đầu giường mã 8188

Điểm nổi bật nhất của mẫu tủ là mặt tủ được chế tác từ chất liệu kính vân đá sang trọng, mang đến vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch tinh tế cho tổng thể thiết kế tủ, thể hiện phong cách sống, chất gout riêng biệt của gia chủ.

Tủ đầu giường mã 8188

Mẫu tủ đầu giường xứng đáng là sản phẩm số 1 dành cho các không gian phòng ngủ hiện đại.
 

MUA NỘI THẤT ONLINE TẠI ERADO - ĐƠN GIẢN VÀ TIỆN LỢI

 
Thương hiệu nội thất danh tiếng ERADO tự hào mang đến các sản phẩm tủ đầu giường nói riêng và các sản phẩm nội thất cao cấp nói chung bởi chất lượng và hiệu suất đem lại tối đa nhằm đến tới những trải nghiệm tối ưu và hoàn hảo nhất. Quý khách hàng hãy tới showroom để được tận hưởng những phút giây thư giãn cùng ERADO.
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường mã 8188
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng