Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 550mm x 400mm x 415mm
  • Giá: 3.100.000đ
  • Khung gỗ thông, ngăn kéo gỗ công nghiệp
  • Chân thép cứng bền chắc và vững chãi

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO - TINH TẾ TỪNG CHI TIẾT


ERADO xin giới thiệu mẫu tủ đầu giường hoàn toàn mới, nổi bật với vẻ đẹp sang trọng từ các chất liệu bền bỉ, hiếm có và thiết kế hoàn thiện, tỉ mỉ từng chi tiết. Được chế tác từ các chất liệu gỗ thông, tủ đầu giường ERADO mã 8605 là mảnh ghép sang trọng cho không gian phòng ngủ hiện đại.

Tủ đầu giường mã 8605

Mẫu tủ mang một tổng thể khá truyền thống với khối hộp vuông vức và vững chãi với hai ngăn kéo rộng rãi. Đặc biệt, thiết kế không-thanh-trượt khác lạ, độc đáo tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, mới lạ cho tủ.

Tủ đầu giường mã 8605

Bề mặt gỗ thông với các đường vân sang trọng tô điểm màu sắc hiện đại, mang đến sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ này còn khá nhẹ, cho phép người dùng có thể di chuyển vật phẩm một cách vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Tủ đầu giường mã 8605

Chân tủ được chế tạo từ chất liệu thép cứng sơn tĩnh điện - công nghệ sơn hàng đầu trong thị trường nội thất hiện nay. Công nghệ sơn này mang đến lớp sơn mỏng nhẹ và bền bỉ, giúp bảo vệ lớp kim loại bên trong một cách tuyệt đối đồng thời an toàn với sức khỏe người dùng. 

Tủ đầu giường mã 8605

Sản phẩm đang sẵn hàng tại ERADO. Quý khách hãy đến để tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thực tế.
 

Nội thất ERADO - Ngọn cờ đầu trong lĩnh vực nội thất 


Là một địa chỉ cung cấp nội thất uy tín, với sứ mệnh làm đẹp và mang đến những không gian sống ĐẸP - TIỆN NGHI, nội thất ERADO luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, quý khách hãy đến ERADO để trải nghiệm những sản phẩm nội thất hàng đầu. 
 
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường mã 8605
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng