Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 500mm x 400mm x 500mm
  • Giá: 3.100.000đ
  • Khung chân: thép cứng
  • Ngăn kéo gỗ công nghiệp, bề mặt bọc da hạng sang
 

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO - NHỎ GỌN CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI


Sở hữu thiết kế mới mẻ, tân kỳ, tủ đầu giường ERADO mã 8180 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia chủ ưa thích sự phá cách, sáng tạo, muốn thiết kế một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân. Điểm nổi bật nhất của mẫu tủ là thiết kế bàn vắt chéo độc đáo nổi bật vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng, kết hợp với màu beige hạnh nhân (Almond Beige) thanh lịch tạo nên một tổng thể tủ có thể dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách nội thất.

Tủ đầu giường mã 8180

Được chế tác hoàn thiện, tỉ mỉ từ khâu thiết kế, tuyển chọn chất liệu đến khâu kiểm nghiệm, vận chuyển, mẫu tủ hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho phòng ngủ hiện đại.

Tủ đầu giường mã 8180

Sản phẩm hiện đang sẵn có tại ERADO. Quý khách hãy đến để tận mắt chiêm ngưỡng và trực tiếp trải nghiệm vẻ đẹp và các tính năng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến.
 

NỘI THẤT ERADO CHỈNH CHU, HOÀN THIỆN TRONG TỪNG CHI TIẾT


Với sứ mệnh mang đến không gian sống của người Việt sự tiện nghi và thời thượng bằng những sản phẩm nội thất hiện đại dẫn đầu xu thế, ERADO luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến các sản phẩm hoàn thiện cả mặt thẩm mỹ và tính năng sử dụng cho Quý khách hàng.  Bộ sưu tập tủ đầu giường với các thiết kế cùng màu sắc độc đáo hứa hẹn sẽ trở thành món đồ nội thất hàng đầu cho phòng ngủ thế hệ mới.
 
 
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường bọc da mã 8180
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng