Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Văng 1: 1m12*0m86*0m90
  • Văng 3: 2m12*0m86*0m90
  • Tổng: 33.500.000đ (không bán lẻ set)
  • Mua online được giảm 2.000.000đ
_______________
Quà tặng của sản phẩm này
  • Tặng hộp giấy bọc da, đính đá: 500.000đ
  • Tặng bộ làm sạch da của Singapore: 800.000đ
  • Tặng thêm 03 gối trang trí nhập khẩu: 1.200.000đ
 
 
 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Sofa nhập khẩu nguyên chiếc
  • Chất liệu da hạng sang với tính năng: thoáng khí, kháng nấm, chống trầy 
  • Kích thước nhỏ gọn cho văn phòng
_______________ 
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Khung sofa: 12 năm
  • Bề mặt da: 24 tháng
  • Bảo hành trên mức tiêu chuẩn, bảo trì trọn đời
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

DIỄN VIÊN ANH TUẤN & SOFA DA ERADO - NỘI THẤT TỐI ƯU CHO KHÔNG GIAN

 

Nội thất ERADO luôn cập nhật những xu hướng đang được ưa chuộng về cả màu sắc lẫn kiểu dáng trên thị trường nội thất với mục đích mang đến trải nghiệm hạng sang và thư giãn tối đa cho quý khách. Mẫu sofa văn phòng của ERADO là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian làm việc với đường nét sản phẩm tinh tế và đẳng cấp. Đường chỉ may tạo hình khác biệt, riêng có, độc đáo trong từng đường kim mũi chỉ với tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm.

Sofa da thật

Đồng hành cùng với sản phẩm lần này của ERADO là diễn viên Anh Tuấn trong bộ phim “Phố trong làng” đang làm mưa làm gió hiện nay. Sự sang trọng của bộ Sofa góp phần tôn lên khí chất thành đạt, chững chạc của anh.

Sofa da thật

Chất liệu da hạng sang thoáng khí, có khả năng thay đổi nhiệt độ theo thời tiết nên không gây bí bách trong quá trình sử dụng.

Sofa da thật

Đặc biệt, chất da mềm mại, dễ chịu chắc chắn mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời mà chưa nơi nào mang lại.

Sofa da thật

Sofa có thiết kế bao gồm nhiều văng đôn rời giúp thuận tiện cho việc bài trí, di chuyển sao cho phù hợp với thẩm mĩ, nhu cầu của khách hàng.

Sofa da thật

Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm phù hợp với nhiều kích thước không gian khác nhau nhờ kích cỡ nhỏ gọn.
Sofa da thật

Bộ sofa là sự kết hợp giữa màu xám trung tính cùng xanh pha chút khói tạo nên cảm giác đầy quyền lực, sang trọng.

Sofa da thật

Những điểm xuyết của màu vàng 24k vừa thu hút ánh nhìn, vừa nâng vẻ đẹp của bộ sofa lên một tầm cao mới.

Sofa da thật

Phần thân sofa được may cách điệu theo thiết kế hình quả trám - được lấy cảm hứng từ nội thất ô tô hạng sang cũng là một điểm nhấn tạo nên chất thời thượng, lịch lãm giúp sản phẩm trở thành lựa chọn hoàn hảo cho không gian làm việc theo đuổi sự sang trọng, thành đạt.

Sofa da thật

Sofa da tại ERADO luôn giữ vững vị trí đầu trong nhiều năm trên thị trường nội thất nhờ hệ thống đệm là sự kết hợp giữa 6 túi khí độc lập có độ dày 3cm, có thể điều chỉnh độ mềm và độ cứng khác nhau cho vùng vai, thắt lưng và hông, cột sống theo mọi hướng, bảo vệ sức khỏe của người dùng. 
 
Sofa da thật

Túi đệm dựa lưng được lót 3 lớp đệm tạo nên thiết kế có độ cong 10 độ giúp ghế có khả năng ôm sát cơ thể và nâng đỡ cột sống. Từ đó đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái như được ngồi ghế mát xa.

Sofa da thật

Ngoài ra, thiết kế tay gối vừa tăng diện tích ngồi của sofa vừa là điểm tựa êm ái cho việc nghỉ ngơi, đọc sách và thư giãn mà không gây đau mỏi. 

Sofa da thật

Chân ghế được thiết kế theo độ cao chuẩn quốc tế thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày cũng là một ưu điểm nổi của bộ sofa.

Sofa da thật

Chất liệu làm phần khung và chân ghế được chọn lựa kĩ lưỡng không chỉ đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm mà còn có khả năng chống rỉ sắt và ăn mòn.

Sofa da thật

Sản phẩm đang được bày bán tại 3 Showroom của Nội thất Erado. Quý khách có thể đến trải nghiệm trực tiếp và mua sắm những sản phẩm chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu mà quý khách đặt ra.

Quý khách có thể tham khảo thêm mẫu Sofa văn phòng mã 279

SOFA DA HẠNG SANG ERADO - MANG HƠI THỞ CHÂU ÂU ĐẾN VIỆT NAM

 
Thương hiệu nội thất danh tiếng ERADO tự hào về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đến tới sự trải nghiệm tối ưu và hoàn hảo nhất. Những xu hướng, mẫu thiết kế luôn được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
 
 
 
 
 
 
Đánh giá & bình luận về Sofa da hạng sang mã E2108
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng