Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: Dài 1m8 x Rộng 0m9 x Cao 0m75
  • Giá bán cả bộ (bàn + 6 ghế): 38.200.000đ 

Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển

Đăng kí mua online giảm thêm: 2.000.000đ
_______________
Bán theo nhu cầu riêng
  • Bán riêng bàn ăn: 26.200.000đ 
  • Bán lẻ ghế bàn ăn: 3.300.000đ 
  • Ngoài ra, bán bàn ăn + 4 ghế/ 6 ghế/ 8 ghế
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt đá Marble trắng nhân tạo vân Calacatta - một thiết kế đến từ Ý, thanh lịch và sang trọng
  • Khung bàn với chất liệu inox mạ titan bền bỉ, chắc chắn, chống mài mòn, hoen gỉ vượt trội 
  • Ghế ăn bọc da hạng sang thoáng mát và êm mềm
_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: T2191 - Mã ghế B423
  • Ghế ngồi ăn bảo hành: 14 tháng
  • Mặt, khung, chân của bàn ăn: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
Mang hơi thở Châu Âu thổi hồn không gian sống thời thượng

Luôn dẫn đầu xu hướng, ERADO mang trong mình sứ mệnh tìm tòi và sáng tạo không giới hạn. Vượt mọi tiêu chuẩn về cái đẹp, gửi gắm lên sản phẩm nội thất những làn gió mới đến từ Châu Âu đóng góp không nhỏ giúp nâng cấp diện mạo không gian và khẳng định phong cách sống hiện đại, thời thượng cho gia chủ.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191

Sự kiến tạo hoàn hảo đến từ thiết kế Ý, sản phẩm như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang một cái nhìn hoàn toàn mới đến với nội thất Việt. Bộ bàn ăn hứa hẹn sẽ làm nên một cơn sốt tái định nghĩa vẻ đẹp hiện đại, xu hướng mới năm 2024.
 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191


Mang hơi thở của phong cách sống hiện đại, bộ bàn ăn thổi hồn vào không gian sống nét sang trọng, lịch thiệp cùng phong cách khỏe khoắn đầy chất riêng.

 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191


Được nhập khẩu nguyên bộ mang tiêu chuẩn sản xuất quốc tế, bộ bàn ăn không chỉ khác biệt về mẫu mã mà còn về chất lượng và sự chỉn chu đến từng góc cạnh, tạo nên bộ sản phẩm hoàn hảo không góc chết.
 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191

Mặt bàn được làm từ đá Marble thiết kế vát toàn bộ các cạnh bàn, đặt trên khung chân bàn cách điệu tạo ra những khoảng trống thanh thoát, bay bổng nhưng cũng hết sức vững chãi bởi được lựa chọn tỉ mỉ các vật liệu vàng bền bỉ với thời gian.
  

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191

Đẳng cấp đến từ các vật liệu vàng, trải qua quy trình sản xuất khắt khe đảm bảo độ dày tiêu chuẩn quốc tế của mặt bàn là 1,5cm giúp mặt bàn có thể chịu được trọng lượng lên đến 160KG khác hẳn với các mặt đá mỏng thông thường.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191


Khung chân bàn lựa chọn kim loại quý inox mạ titan mang đến sự vững chãi vượt trội. Với công nghệ mạ titan sáng bóng cho ra sắc nâu socola lạ mắt, chống xước, chống phai màu hoàn hảo. 
 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191

Gây ấn tượng với mặt đá Marble vân hiếm độc nhất trên nền trắng tinh khôi, loang xéo sắc xám khỏe khoắn, chấm phá cùng ánh kim sa vàng tinh tế. Tạo nên một bức tranh sống động và đắt giá trang hoàng cho không gian sang trọng và đầy cá tính riêng biệt.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191

Bộ bàn ghế ăn được thiết kế với kích thước tỷ lệ rất hợp lý, khôn khéo phù hợp với không gian gia đình Việt hiện nay. Mặt bàn bo góc mềm mại phá bỏ giới hạn về bàn ăn truyền thống mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng tối ưu.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm kiến trúc độc đáo chân bàn được thiết kế với các hình ống oval cắt vát độc đáo mang hơi thở nghệ thuật đỉnh cao. Làm đổi mới không gian sống, thu hút mọi ánh nhìn.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191


Đi kèm với bàn ăn là bộ ghế bọc da hạng sang màu be nhã nhặn giúp tổng thể bộ bàn ăn hài hòa hoàn hảo. Vừa mang nét khỏe khoắn hiện đại, vừa tinh tế nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191

Ghế được thiết kế tinh gọn với dáng vát thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo tối ưu trải nghiệm người dùng. Ôm chọn phần lưng và hông nâng đỡ tối đa các điểm mệt mỏi trên cơ thể, giúp cả gia đình có thể thoải mái thư giãn dùng bữa hay thưởng trà, đọc sách đều hoàn hảo.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191

Bộ bàn ăn là điểm chấm phá độc đáo cho không gian hiện đại, mang đến nét sang trọng thời thượng cùng vẻ ngoài thanh lịch. Phá bỏ mọi quan niệm về bàn ăn truyền thống, giúp nâng tầm không gian sống, dẫn đầu xu hướng về nội thất hiện đại.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191


Hơn cả một sản phẩm nội thất, bộ bàn ăn mặt đá Marble hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống hoàn toàn mới và là thông điệp khẳng định độ “sành” của gia chủ trong việc am hiểu xu hướng nội thất gia đình. 

ERADO tự hào là thương hiệu nội thất danh tiếng với kinh nghiệm hơn 13 năm, được sự tin tưởng và đồng hành cùng hàng triệu khách hàng và người nổi tiếng trên toàn quốc, góp phần xây dựng phong cách và không gian sống hiện đại, thời thượng bậc nhất. Hiện sản phẩm đã có mặt tại Showroom, 
quý khách hãy đến showroom ERADO để có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Đánh giá & bình luận về Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2191
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng