Tin tức liên quan
  Kích thước và giá bán
  • Kích thước: Dài 1m8 x Rộng 0m9 x Cao 0m75
  • Giá bán cả bộ (bàn + 6 ghế): 38.200.000đ 
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 2.000.000đ
_______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt đá Marble vân xéo Millenium cao cấp, tinh tế
  • Khung inox mạ titan chắc chắn, bền đẹp
  • Ghế ăn tai thỏ bọc da hạng sang êm sâu thư giãn
  • Ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới nâng cao trải nghiệm cho người dùng, tối ưu cho không gian
 Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: T2029 - Mã ghế B449S
  • Ghế ngồi ăn bảo hành: 14 tháng
  • Mặt, khung, chân của bàn ăn: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
_______________
Bán theo nhu cầu riêng
  • Bán riêng bàn ăn: 26.200.000đ 
  • Bán lẻ ghế bàn ăn: 3.300.000đ 
  • Ngoài ra, bán bàn ăn + 4 ghế/ 6 ghế/ 8 ghế

BÀN GHẾ ĂN ERADO - NGHỆ THUẬT HÓA KHÔNG GIAN SỐNG

Bộ bàn ăn mặt đá Marble mới nhất tại ERADO phủ lên mình tone màu nhẹ nhàng cùng những đường vân vàng, loang vệt ánh trắng tạo nên một tổng thể cổ điển đầy sang trọng đang được hàng ngàn khách hàng yêu thích và lựa chọn cho phòng bếp nhà mình. 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Bộ bàn ghế ăn đến từ thương hiệu nội thất ERADO sở hữu diện mạo tinh tế và sang trọng đang được đánh giá là một trong những sản phẩm vượt trội nhất. 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Mặt đá Marble sở  hữu những đường vân loang xéo Millenium cao cấp, tinh tế tự nhiên ẩn hiện lạ mắt đắm mình trên mặt đá màu vàng lâm vũ kiêu sa, quyến rũ, mẫu bàn ăn luôn giữ được sự tươi mới, bóng đẹp lâu dài.  

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Khung bàn sử dụng chất liệu inox mạ titan sáng bóng, bền đẹp với thời gian. Đặc biệt, phần lưng ghế bọc da với màu sắc nhã nhặn, không cầu kì hoạ tiết mang lại cho không gian phòng ăn một điểm nhấn vô cùng tinh tế, sang trọng.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Bộ bàn ghế với màu trắng – be chủ đạo, gam màu trung tính, có thể kết hợp hài hoà với nhiều sản phẩm nội thất, giúp mở rộng không gian phòng bếp, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi, kéo gần khoảng cách, để mỗi bữa ăn là một trải nghiệm hoàn hảo.  

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Bộ bàn ăn thuộc dòng sản phẩm cao cấp được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với phong cách thiết kế đậm chất Ý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian sống sang trọng, tinh tế.  

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Với thiết kế hình chữ nhật, bộ bàn ăn mặt đá phù hợp với mọi kích thước không gian, là sự lựa chọn tinh tế làm nổi bật căn bếp của quý khách.  

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Song hành cùng với bàn ăn đá cẩm thạch là bộ ghế ăn sở hữu thiết kế “tai thỏ” lạ mắt bậc nhất từ trước đến nay. Ghế bàn ăn được bọc da hạng sang với độ hoàn thiện cao nhất cùng những đường may tỉ mỉ, chỉn chu – nét kỳ công tạo nên chi tiết cắt khéo léo phần mặt trong ghế ngồi. Tone màu beige nhã nhặn càng tôn thêm vẻ hiện đại cho bộ ghế kết hợp vô cùng hài hòa với tổng thể cùng bàn ăn.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Đệm mút êm ái của ghế là điểm cộng lớn đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái, êm sâu vượt trội nhờ công dụng ôm sát 5 điểm mệt mỏi trên cơ thể.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Chân bàn ăn với điểm nhấn hình “lưỡi cắt tam giác” ấn tượng kết hợp cùng vật liệu inox mạ titan cao cấp, thiết kế từng khối tinh xảo, hiện đại vượt trội, giúp dễ dàng lau chùi sạch sẽ mà không sợ tình trạng ngả màu theo thời gian, đồng thời có khả năng loại bỏ 99% vi khuẩn có hại theo chứng nhận của nhà máy cung cấp.  

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Ghế ăn được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt, kết cấu bên trong có đệm mút giúp nâng đỡ cơ thể khi sử dụng và mang lại cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Thiết kế ghế theo chuẩn các phân tích về công thái học (Ergonomics), tính toán hợp lý các điểm mệt mỏi trên cơ thể, hỗ trợ tối đa, lưu tâm sức khỏe người dùng. 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

 Hiện tại các sản phẩm đã có mặt tại Showroom ERADO. 

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029B

Quý khách hãy đến showroom của ERADO để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.  

ĐẲNG CẤP VỊ THẾ KHÓ LAY CHUYỂN CỦA THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT DANH TIẾNG ERADO 

Hơn cả một cái tên, thương hiệu nội thất danh tiếng ERADO là biểu tượng nâng tầm chất lượng nội thất. Các quy trình độc quyền về mẫu mã, thiết kế cùng với những quá trình kiểm định nghiêm ngặt mà mỗi sản phẩm phải trải qua đều mang nhiều sự đóng góp đầu tư của những kỹ thuật tối tân, nguồn kiến thức kinh nghiệm to lớn và tay nghề tinh xảo.

Đánh giá & bình luận về Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029C
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng