Tin tức liên quan
  Kích thước và giá bán
  • Kích thước: Dài 1m8 x Rộng 0m9 x Cao 0m76
  • Giá bán cả bộ (bàn + 6 ghế): 23.900.000đ
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm: 2.000.000đ
_______________

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mặt đá Marble màu xanh đại dương Nami Blue Stone độc đáo, mang hơi thở biển cả về không gian sống hiện đại
  • Cải tiến về thiết kế nhằm tôn vinh giá trị đích thực, nâng niu trải nghiệm người dùng
  • Chân bàn ghế ăn với chất liệu thép cứng sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn, chống mài mòn, hoen gỉ vượt trội.
 Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: BA-8810 - Mã ghế CY528X
  • Mặt, khung, chân của bàn ăn: 14 tháng
  • Ghế ngồi ăn bảo hành: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
  _______________

Bán theo nhu cầu riêng
  • Bán riêng bàn ăn: 18.200.000đ 
  • Bán lẻ ghế bàn ăn: 2.200.000đ
  • Ngoài ra, bán bàn ăn + 4 ghế/ 6 ghế/ 8 ghế

BÀN GHẾ ĂN MÃ BA-8810 – ĐẬM DẤU ẤN PHONG CÁCH RIÊNG

Mỗi phong cách nội thất là một phong cách sống, mỗi ngôi nhà là một nơi để trở về. Cùng với quan niệm như thế, ERADO đã mang tới hàng trăm nghìn sản phẩm trong suốt hơn một thập kỉ hoạt động của mình, góp phần tái tạo không gian sống cho biết bao gia đình Việt. Để làm được điều đó, mỗi sản phẩm tại thương hiệu đều mang theo hai chữ “tâm” và “tầm”, đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn sự chất lượng, hướng tới sự hoàn thiện, tối ưu nhất. 

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

ERADO trình làng bộ sưu tập sản phẩm mới với bộ bàn ăn 6 ghế BA-8810

Đến với bộ sưu tập mới lần này, ERADO cho ra mắt bộ bàn ăn 6 ghế với thiết kế ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, là một điểm nhấn thú vị cho phòng ăn của bạn. 

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Tuỳ chọn đa dạng, linh hoạt, tối ưu

Bộ sản phẩm có các tuỳ chọn đa dạng, gồm 4 ghế, 6 ghế và 8 ghế, để quý khách tuỳ ý lựa chọn, phù hợp với kích thước, không gian phòng bếp của mình.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Toàn cảnh bộ bàn ăn 6 ghế ERADO

Bộ bàn ghế ăn với tone màu ghi – xám chủ đạo, đem tới một cảm quan thẩm mỹ rất hiện đại và thời thượng, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ ưa thích gam màu tối và sự sang trọng thể hiện qua sản phẩm.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Ấn tượng đến từng đường vân đá

Mặt bàn được làm từ đá Marble với đường vân nhân tạo được lấy cảm hứng từ các mẫu đá quý trên thế giới. Với màu xanh đại dương Nami Blue Stone độc đáo, mới lạ, cùng các đường vân xám cách tân, hiện đại, bàn ăn không chỉ đem tới sự bền bỉ và khả năng chịu nhiệt cao, mà còn là một nét chấm phá ấn tượng trong không gian nội thất của quý khách.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Thiết kế ấn tượng với cảm hứng đến từ Ý

Lấy cảm hứng từ nội thất Ý với thiết kế ấn tượng và tinh tế trên từng đường nét, chân bàn được tạo hình thành hai elip đan xen nhau, mang lại cảm giác không gian rộng mở, thoáng đãng  

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Bền bỉ với thời gian, thách thức cùng năm tháng

Chân bàn được làm từ thép cứng sơn tĩnh điện, một vật liệu cách mạng của ngành công nghiệp nội thất, với khả năng chống hoen gỉ, mài mòn vượt trội, thách thức hoá chất lau sàn để bền màu và chắc chắn theo năm tháng.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Trọn vẹn thư thái cùng ghế ăn ERADO

Ghế ăn ERADO được thiết kế với độ nghiêng tiêu chuẩn giúp nâng đỡ phần lưng người sử dụng, giúp cột sống được thư giãn tối đa và đem tới sự thư thái hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn bữa ăn mà không lo nhức mỏi.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Ghế ăn ERADO - Vẻ đẹp đến từ sự tinh tế

Phần khung thân - chân ghế được thiết kế nghiêng dần về phía trước, đặt trọng tâm lưng người ngồi vào phần nhô ra cao nhất, giúp nâng đỡ và cải thiện tình trạng gù lưng khi sử dụng

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Ghế ăn ERADO – nâng tầm không gian sống

Ghế ăn ERADO với chất liệu da hạng sang cao cấp đem tới sự sang trọng và sức hấp dẫn không thể chối từ. Là chất liệu thường thấy trong nội thất các mẫu xe ô tô cao cấp, da PU đem tới những ưu điểm vượt trội như: chống ẩm, chống xước, ngăn ngừa nấm mốc và tránh phai màu, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp với nhiều tác động nhiệt.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Đường nét ấn tượng và tinh tế

Ghế ăn được thiết kế với hoạ tiết ô vuông, mang tới cảm quan hình học thú vị, kết hợp cùng bàn ăn với những đường vân đá xám đồng bộ, trọn bộ sản phẩm đem tới một không gian thẩm mỹ độc đáo, ấn tượng, chưa từng có tiền lệ.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810

Trọn vẹn từng bữa ăn cùng bộ sản phẩm BA-8810

Bộ sản phẩm bàn ghế ăn BA-8810 là sự lựa chọn tối ưu cho không gian sống sang trọng, cao cấp, hiện đại, một giải pháp cho bữa ăn gia đình thêm phần trọn vẹn. Hiện sản phẩm đã có mặt tại các showroom của ERADO, hoan nghênh quý khách đến trải nghiệm hoặc liên hệ ngay để nhận thêm tư vấn.

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại trong bộ sưu tập giường ngủ mới nhất 2024

BÀN GHẾ ĂN ERADO – THIẾT KẾ BIỂU TƯỢNG ĐẦY PHÁ CÁCH

Thấu hiểu mong muốn thể hiện cá tính thông qua nội thất sang trọng và cao cấp, ERADO liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm bàn ghế ăn mới, giúp khách hàng tái định hình và cải thiện chất lượng cuộc sống. Với phương châm: thấu hiểu và lắng nghe mọi lo lắng của khách hàng, ERADO đã và đang cung cấp các sản phẩm ngày càng hoàn thiện để hướng đến sự hài lòng tuyệt đối, nâng cao uy tín và củng cố thương hiệu của mình.

Đánh giá & bình luận về Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Mã BA-8810
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng