Tin tức liên quan
   Kích thước và giá bán
  • Kích thước: Dài 1m8 x Rộng 0m9 x Cao 0m75
  • Giá bán cả bộ (bàn + 6 ghế): 38.200.000đ 
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
_______________
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ CO & CQ 
  • Mặt đá Marble màu trắng Volakas (Trắng Hy Lạp ) sang trọng, trang nhã
  • Ấn tượng với thiết kế đậm chất Âu cùng ghế ngồi bọc da hạng sang cho trải nghiệm hoàn hảo
  • Khung bàn với chất liệu inox mạ titan bền bỉ, chắc chắn, chống mài mòn, hoen gỉ vượt trội
  Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Mã bàn: T2029 - Mã ghế B448
  • Ghế ngồi ăn bảo hành: 14 tháng
  • Mặt, khung, chân của bàn ăn: 14 tháng
  • Giao hàng lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
_______________
Bán theo nhu cầu riêng
  • Bán riêng bàn ăn: 26.200.000đ 
  • Bán lẻ ghế bàn ăn: 3.300.000đ 
  • Ngoài ra, bán bàn ăn + 4 ghế/ 6 ghế/ 8 ghế

Thổi hồn phong cách thời thượng chuẩn Châu Âu vào không gian gia đình Việt 

Giữ vững phương châm lưu giữ vẻ đẹp cổ điển sang trọng, giao thoa cùng các đường nét tối giản hiện đại trong từng sản phẩm, ERADO không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo vượt giới hạn để đem đến những bộ nội thất độc đáo và thanh lịch bậc nhất, trang hoàng cho không gian sống thời thượng.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Thổi hồn phong cách cổ điển Châu Âu vào không gian sống thời thượng, phá cách ấn tượng cùng thiết kế bộ bàn ghế ăn độc đáo tạo nên một điểm nhấn thu hút từ những ánh nhìn đầu tiên. Bộ bàn ghế ăn hứa hẹn tạo mang lại những trải nghiệm mãn nhãn cho mọi thượng khách ghé thăm.

Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Sự hòa quyện tuyệt vời bởi các gam màu trắng xám và vàng nâu đan xen đậm nhạt tạo nên nét chuyển màu hài hòa và nịnh mắt. Vừa thu hút bởi sắc trắng vừa ấm cúng bởi màu nâu mang đến một bộ sản phẩm hoàn hảo cho mọi không gian sang trọng.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Thương hiệu danh giá đến từ chất liệu vàng, được tuyển chọn kỹ lưỡng và hoàn thiện tỉ mỉ. Với mặt bàn được làm từ đá Marble sáng bóng cùng độ dày tiêu chuẩn quốc tế là 1,5cm, chống nứt vỡ, chống phai màu hoàn hảo, chịu được nhiệt độ cao.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Khung chân bàn lựa chọn chất liệu inox cứng cáp bền bỉ, được mạ sơn titan là công nghệ sơn tiên tiến nhất hiện nay cho ra những màu sắc đắt giá và sáng bóng sang trọng, chống trầy xước, chống mài mòn hiệu quả.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Đến với ghế da hạng sang, dòng da cao cấp được nhập khẩu 100%, mềm mịn và thoáng mát, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng ẩm, chống phồng nổ hay ẩm mốc. Loại bỏ hoàn toàn nhược điểm của da thật mà bền như da thật, đặt ở phòng bếp hay phòng ăn đều không cần lo lắng.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Mặt bàn đá Marble sở hữu những đường vân loang xéo Millenium cao cấp, màu vàng xám lâm vũ kiêu sa, quyến rũ ẩn hiện lạ mắt đắm mình trên nền trắng tinh khôi hòa quyện hài hòa cùng nhau tạo nên một bức tranh nghệ thuật tự nhiên đắt giá.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Khoác lên mình những đường vân đá độc nhất chỉ có tại bộ bàn ăn mã T2029D toát lên vẻ sang trọng hiếm thấy không đại trà, chấm phá hoàn hảo cho không gian sống, thể hiện cá tính riêng biệt của gia chủ.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Thiết kế ấn tượng đến từ chân bàn với các hình khối chữ nhật đặt đan xen cân đối, tạo nên hai cột trụ vững chắc cùng những khoảng trống thông minh giúp tổng thể bàn ăn không hề nặng nề mà vẫn nhẹ nhàng thanh lịch đầy tính nghệ thuật.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Song hành cùng bàn ăn mặt đá marble là bộ ghế ăn cao cấp, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu mọi thượng khách với cấu tạo phần tựa vòm rộng và khuyết ở phần lưng ghế giúp ôm sát cơ thể mà không gây bí bách khi ngồi lâu. Cùng với 3 lớp đệm mút SINOMAX có tính đàn hồi cao, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái, êm sâu vượt trội.

 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Phần bọc da bên ngoài ghế ăn được may hình quả trám được lấy cảm hứng từ nội thất ô tô cao cấp là một điểm nhấn khác biệt, tô điểm thêm sự sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm.  
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, trực tiếp và bán độc quyền bởi ERADO, có đầy đủ giấy chứng nhận CO&CQ, là một lời cam kết tới từ ERADO về chất lượng và dịch vụ.
 
Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D

Hiện sản phẩm đã có mặt tại các showroom của ERADO, quý khách có thể đến trực tiếp để có những trải nghiệm chân thật và thư giãn nhất dưới sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

ERADO tự hào được đồng hành cùng hàng triệu khách hàng và người nổi tiếng trên toàn quốc trong suốt hơn 13 năm qua, đóng góp trong công cuộc trang hoàng, mở ra một phong cách sống mới cho không gian sống sang trọng và hiện đại bậc nhất.
 
Đánh giá & bình luận về Bộ bàn ăn mặt đá marble mã T2029D
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng