Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 600mm x 420mm x 600mm 
  • Giá: 5.600.000đ
  • Khung gỗ thông bền bỉ, ít mối mọt, cong vênh
  • Mặt kính sang trọng, chống thấm nước
 
 

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO - THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG HÚT MỌI ÁNH NHÌN


Tủ đầu giường ERADO mã 8816 nổi bật với thiết kế cổ điển sang trọng hút mọi ánh nhìn đến từ hình oval trang nhã độc đáo và chất liệu chế tác hiếm có cho chất lượng bền bỉ cùng thời gian. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng cả về mặt thẩm mỹ cũng như tính năng sử dụng.

Tủ đầu giường mã 8816

Về mặt tổng thể, mẫu tủ có thiết kế khá hiện đại với hình khối hoàn chỉnh và tay nắm âm - xu hướng thiết kế mới không lộ tay nắm giúp giữ thiết kế sản phẩm gọn gàng, dễ di chuyển và kết hợp nội thất cũng như giúp người dùng yên tâm không lo vướng víu khi sử dụng.

Tủ đầu giường mã 8816

Đặc biệt, tủ được chế tác hoàn toàn từ chất liệu gỗ thông quý hiếm không chỉ có tính thẩm mỹ cao với vân gỗ tự nhiên độc nhất vô nhị mà còn giữ được trọng lượng nhẹ nhàng cùng tính bền chắc và vẻ đẹp vĩnh cửu sánh bước cùng thời gian. Thêm vào đó, lớp kính trong suốt trên mặt tủ giúp người dùng có thể yên tâm đặt những thức uống yêu thích để thưởng thức khi thức dậy mà không cần dùng thêm lót cốc.

Tủ đầu giường mã 8816

Mẫu tủ sẽ là điểm nhấn hút mọi ánh nhìn và tiện nghi cho mọi không gian sống hiện đại.
 

THƯƠNG HIỆU ERADO VÀ BST NỘI THẤT HOÀN TOÀN MỚI

 
Thương hiệu nội thất ERADO diện kiến BST nội thất hoàn toàn mới gồm sofa, bàn trà, bàn kệ, ghế thư giãn, đồ trang trí... Qúy khách hãy đến showroom của ERADO để chọn cho gia đình mình những sản phẩm nội thất hiện đại trẻ trung dẫn đầu xu hướng
 
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường mã 8816
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng