Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 560mm x 405mm x 470mm
  • Giá: 2.700.000đ
  • Khung gỗ công nghiệp chống mối mọt cực tốt
  • Bề mặt da hạng sang chống ẩm mốc, dễ vệ sinh

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO - ĐIỂM NHẤN CỔ ĐIỂN CHO KHÔNG GIAN SỐNG


Có thể nói tủ đầu giường với kích thước nhỏ gọn không chỉ là điểm nhấn đặc biệt thể hiện phong cách của gia chủ mà còn mang những tính năng tiện dụng không thể thay thế. Sở hữu vẻ đẹp cổ điển hút mọi ánh nhìn, tủ đầu giường ERADO mã 8170 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của không gian sống hiện đại.

Tủ đầu giường mã 8170

Vẻ đẹp cổ điển của mẫu tủ trước hết đến từ sự kết hợp hài hòa màu xanh cổ điển (Classic Blue) và toen màu beige sáng thanh lịch mang phong cách châu Âu. Tay nắm tủ được chế tác từ kim loại với thiết kế sáng bóng với các đường chỉ trắng thẳng tắp.

Tủ đầu giường mã 8170

Hai ngăn tủ rộng rãi chứa những vật phẩm hàng ngày giúp người dùng tìm đồ dễ dàng hơn cũng như giúp phòng ngủ gọn gàng hơn.

Tủ đầu giường mã 8170

Chất liệu bọc ngoài từ da hạng sang - chất da cao cấp và mềm mại với tính năng nổi bật như chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống tia UV và đặc biệt là giữ vệ sinh lau chùi giúp cho tủ luôn giữ vẻ đẹp hoàn mỹ như ngày đầu dù sử dụng trong thời gian dài.

Tủ đầu giường mã 8170

Tất cả mang đến một tổng thể hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển thanh lịch và các tính năng tiện dụng, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Tủ đầu giường mã 8170

Sản phẩm đang sẵn hàng tại ERADO. Quý khách hãy đến để tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thực tế.
 

Nội thất ERADO - Thiết kế Hòa Nhịp Cùng Công Năng

 
Tại ERADO – mỗi sản phẩm đều là một quá trình tìm hiểu và nghiên cứu kỹ càng nhất, mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn cho cả gia đình. Thuơng hiệu nội thất ERADO còn cung cấp đa dạng các sản phẩm như: sofa da bò, bàn ghế ăn, ghế thư giãn, giường da thật, giường da hạng sang, tủ đầu giường... 
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường mã 8170
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng