Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 500mm x 420mm x 470mm
  • Giá: 2.700.000đ
  • Màu hồng duyên dáng, hiện đại, trẻ trung
  • Chất liệu da hạng sang bọc khung gỗ công nghiệp

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO - NGỌT NGÀO VỚI MÀU HỒNG DUYÊN DÁNG

 
ERADO chính thức ra mắt thị trường BST tủ đầu giường hoàn toàn mới với thiết kế tinh tế có thể đáp ứng mọi không gian sống hiện đại. Độc đáo với sắc hồng Baby duyên dáng, mẫu tủ đầu giường ERADO mã 8163 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ đồng thời đem lại năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

Tủ đầu giường mã 8163

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế tủ đầu giường ERADO là sự kết hợp hài hòa giữa hiệu năng sử dụng và kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Thiết kế khối vuông vức không cầu kỳ, giúp tủ có thể dễ dàng kê được ở khe nhỏ còn dư lại sau khi kê giường. Hai ngăn kéo rộng rãi giúp người dùng có thể để những vật sử dụng hàng ngày một cách tiện lợi.

Tủ đầu giường mã 8163

Về chất liệu, mẫu tủ được chế tác từ gỗ công nghiệp đã trải qua quy trình xử lý công nghệ đạt chuẩn châu Âu cho khả năng chịu lực cao, bền bỉ, chống cong vênh và chống mối mọt cực tốt. Chất liệu da bọc ngoài là da hạng sang nổi bật với các tính chất chống trầy xước, chống cháy nổ, chống nấm mốc và vô cùng dễ vệ sinh, giúp lưu giữ vẻ đẹp hoàn mỹ sau thời gian dài sử dụng cũng như thân thiện với người dùng.

Tủ đầu giường mã 8163

Sản phẩm đang có sẵn tại ERADO, quý khách hãy đến để tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thực tế.
 

Thương hiệu nội thất ERADO cung cấp tủ đầu giường hiện đại 

Với sứ mệnh mang đến các không gian sống sự tiện nghi và hiện đại, nội thất ERADO không ngừng nỗ lực nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm nội thất chất lượng nhất đến quý khách hàng. Bộ sưu tập tủ đầu giường với các thiết kế cùng màu sắc độc đáo hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn hoàn mỹ cho phòng ngủ thời đại mới.
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường mã 8163
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng