Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước: 540mm x 400mm x 460mm
  • Giá: 3.100.000đ
  • Khung gỗ công nghiệp, chân kim loại
  • Bề mặt da hạng sang chống ẩm mốc, dễ vệ sinh

TỦ ĐẦU GIƯỜNG ERADO - NHỎ GỌN, TINH TẾ CHO MỌI KHÔNG GIAN


ERADO chính thức ra mắt BST nội thất với thiết kế hoàn toàn mới dẫn đầu xu hướng thị trường nội thất hiện nay hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng trọn vẹn và mới mẻ cho người dùng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với màu xanh nhẹ nhàng, tủ đầu giường ERADO sẽ là điểm nhấn lý tưởng cho mọi không gian sống.

Tủ đầu giường mã 8162

Tủ được thiết kế cân bằng giữa kích thước và tính năng - kích thước nhỏ gọn song hành với diện tích chứa lớn gồm một ngăn chứa rộng rãi cho phép người dùng thoải mái đựng đồ dùng hàng ngày.

Tủ đầu giường mã 8162

Các cạnh tủ được bo tròn mềm mại mang lại vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho không gian sống hiện đại. Thêm vào đó, tủ còn được bọc ngoài bởi lớp da hạng sang mềm mịn - chất liệu da cao cấp với các tính năng vượt trội như chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống tia UV và đặc biệt là dễ vệ sinh lau chùi, giúp tủ luôn bền đẹp như này đầu dù qua thời gian dài sử dụng.

Tủ đầu giường mã 8162

Các chân kim loại cứng cáp được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ kim loại tuyệt đối khỏi các tác động môi trường tạo vẻ đẹp hài hòa giữa sự nhỏ gọn tinh tế và sự vững chắc, cân bằng. Đầu tiếp xúc của kim loại với mặt sàn được lót đế cao su dày dặn giúp người dùng có thể di chuyển tủ một cách dễ dàng.

Tủ đầu giường mã 8162

Sản phẩm đang có sẵn tại ERADO, quý khách hãy đến để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thực tế.
 

Nội thất ERADO - Cung cấp tủ đầu giường hiện đại 
 

Với sứ mệnh mang đến các không gian sống sự tiện nghi và hiện đại, nội thất ERADO không ngừng nghiên cứu nỗ lực cho ra đời các sản phẩm nội thất chất lượng nhất đến quý khách hàng. Bộ sưu tập tủ đầu giường với các thiết kế cùng màu sắc độc đáo hứa hẹn sẽ trở thành món đồ nội thất hàng đầu cho phòng ngủ thế hệ mới. 
 
Đánh giá & bình luận về Tủ đầu giường mã 8162
Trang: 123456

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng