Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Kích thước sofa: 2m58*1m56*0m87
  • Giá bán: 24.200.000đ
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Đăng kí mua online giảm thêm 1.600.000đ

ĐẶT ĐƯỢC KÍCH THƯỚC - CHỌN THÊM NHIỀU MÀU KHÁC 
_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Khung sofa: 12 năm
  • Đệm ngồi: 3 năm
  • Bề mặt da lộn: 14 tháng
  • Bảo hành trên mức tiêu chuẩn, bảo trì trọn đời
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Cơ chế thông minh chuyển đổi sofa - giường một cách linh hoạt và dễ dàng
  • Chất liệu da lộn hạng sang nhập khẩu Indonesia
  • Chất vải da lộn 100% chống thấm, chống trầy xước, dễ vệ sinh, luôn bền màu theo thời gian
_______________
Quà tặng của sản phẩm này
  • Tặng thêm 02 đôn trị giá: 1.900.000đ
  • Tặng thêm 03 gối trang trí nhập khẩu: 1.500.000đ
  • Tặng hộp giấy bọc da, đính đá: 500.000đ
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

SOFA GIƯỜNG THIẾT KẾ THÔNG MINH, TỐI ƯU CHO KHÔNG GIAN

Sở hữu sự tối giản đặc trưng về màu sắc cùng vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng, mẫu sofa vải của Nội thất ERADO đã trở thành điểm nhấn thu hút cho không gian phòng khách hiện đại. Sở hữu công năng vượt trội, bộ Sofa luôn luôn nhận được sự ưu ái và tin tưởng đến từ khách hàng của ERADO.

Sofa vải da lộn mã 3002A

Với thiết kế vững chãi chữ L cùng những đường nét tối giản, vuông vắn, đây là một gợi ý đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích phong cách hiện đại hứa hẹn sẽ là nét chấm phá độc đáo và mới mẻ cho không gian sống. Được làm nên từ chất liệu da vải nỉ nhập khẩu, loại vải đang là xu hướng mới trên thị trường nội thất đang được ưa chuộng và tin dùng. 

Sofa vải da lộn mã 3002A

Chất vải thoáng mát, có tính đàn hồi cao, không bị biến dạng hay xù lông nên không chỉ tiện cho việc giặt giũ, lau chùi mà còn là một lựa chọn thông minh nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm sofa bền bỉ, có vẻ đẹp trường tồn với thời gian, không bị lỗi mốt. 

Sofa vải da lộn mã 3002A

Thiết kế dãng chữ L đơn giản, khỏe khoắn, thu gọn được diện tích căn phòng hơn nữa lại tối ưu hóa công năng trải nghiệm sử dụng. Với dáng thiết kế độc đáo này, quý khách có thể thoải mái thư giãn trên chiếc sofa nhưng lại có tác dụng như một chiếc giường thực thụ. 

Sofa vải da lộn mã 3002A

Sự phối hợp ăn ý giữa thiết kế bo góc từng khối kết hợp cùng chân ghế cứng cáp, mang lại cảm giác thanh lịch, chắc chắc và vẫn bền bỉ, phù hợp với hầu hết các phong cách mọi nhà, tô điểm cho sự an yên, là một lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự tối giản. 

Sofa vải da lộn mã 3002A

Ứng dụng tối đa thiết kế nội thất thông minh với ngăn kéo để đồ rộng rãi được thiết kế đồng bộ với sofa. Cùng tính năng đặc biệt này, quý khách có thể thoải mái để những món đồ vật dụng trong căn nhà của mình.

Sofa vải da lộn mã 3002A

Đặc biệt, sofa có phần nệm là sự kết hợp giữa 6 túi khí độc lập có độ dày 3cm, có thể điều chỉnh độ mềm và cứng cho vùng vai, thắt lưng và hông, cột sống theo mọi hướng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Khi người dùng thay đổi tư thế hoặc vị trí nệm cũng có thể nhận ra và điều chỉnh kịp thời. 

Sofa vải da lộn mã 3002A

Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc ghế sofa đã biến thành một chiếc giường hoàn hảo chuẩn êm sâu. 

Sofa vải da lộn mã 3002A

Với thiết kế hiện đại đón đầu công nghệ tương lai, khung ghế có khả năng chịu được trọng lượng lớn giúp đảm bảo sự an toàn,  đồng thời hình thành nên lựa chọn tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ hay nô đùa, chạy nhảy.

Quý khách có thể tham khảo thêm mẫu Sofa vải mã 300

Sofa vải da lộn mã 3002A

Điều gì tạo nên nét khác biệt ở nội thất ERADO?

Thương hiệu nội thất ERADO luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.  Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình đối với khách hàng – đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thương hiệu nội thất ERADO sẵn sàng nâng tầm không gian sống của bạn.
 
Đánh giá & bình luận về Sofa vải da lộn mã 3002A
Trang: 1234

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng