Tin tức liên quan
MUA THÊM - ĐƯỢC NHÂN 3 ƯU ĐÃI
Kích thước và giá bán
  • Giá: 39.000.000đ  
  • Kích thước: 2660*1750*760
  • Đăng kí mua online giảm thêm 2.000.000đ
_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Khung sofa: 12 năm
  • Đệm ngồi: 3 năm
  • Bề mặt da thật: 14 tháng
  • Bảo hành trên mức tiêu chuẩn, bảo trì trọn đời
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Sofa da bò thật 60% 
  • Chất liệu da bò đực nuôi trên cạn có độ dày 1.8
  • Sofa được tích hợp động cơ tự động 2 chiều
  • Được lên thiết kế từ Tây Ban Nha, sản xuất tại Trung Hoa
_______________
Quà tặng của sản phẩm
  • Tặng hộp giấy bọc da, đính đá: 1.290.000đ
  • Tặng bộ làm sạch da của Singapore: 800.000đ
  • Tặng 03 gối nhập khẩu trị giá 990.000đ

SOFA DA BÒ THẬT ERADO - VẺ ĐẸP KIÊU HÃNH BỀN BỈ THEO THỜI GIAN 

Thiết kế hoàn toàn mới với hình dáng vuông vắn đầy ấn tượng, mẫu sofa da thật ERADO chính là điểm sáng đắt giá trong bộ sưu tập ghế sofa da mới nhất. Sở hữu sắc nâu be trầm hiện đại, tinh tế phảng phất chút thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ, mang tới sự sang trọng đầy cuốn hút cho không gian. Bộ khung ghế cấu thành từ gỗ tự nhiên chắc chắn cùng với lớp đệm mút dày dặn 3 lớp chống xẹp lún được nâng đỡ bằng chân inox mạ titan mang tới độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 
 
Sofa da thật mã 6836

Chân ghế được làm từ inox mạ titan, chống hoen gỉ và hao mòn theo thời gian. Thiết kế gầm ghế cao vừa đủ để các thiết bị hút bụi dễ dàng đi vào, dọn đẹp từng ngóc ngách căn nhà.
 
Sofa da thật mã 6836

Thiết kế với tính năng thông minh vượt trội: gối tựa đầu được tuỳ chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Cùng với đó, thiết kế ôm sát sống lưng chạm đến 5 điểm vàng của cơ thể góp phần nâng đỡ làm giảm đau cơ ở vùng đầu vai, gáy, lưng và eo chống đỡ các điểm mệt mỏi trên cơ thể.
 
Sofa da thật mã 6836

Trong cấu tạo của ghế, nổi bật là thiết kế lớp đệm bằng SINOMAX có mật độ cao 35D để làm vật liệu đàn hồi chính cho ghế. Nhờ chất liệu cao cấp này mà ghế có độ bền rất cao và hơn hết là có khả năng đàn hồi cực kì hiệu quả. Kể cả khi sử dụng trong một thời gian dài, ghế vẫn đảm bảo khả năng lún, ôm lấy các đường cong cơ thể một cách mềm mại.
 
Sofa da thật mã 6836

Kiến tạo một không gian hoàn toàn mới với trải nghiệm mang đậm dấu ấn. 
 
Sofa da thật mã 6836

Kiến tạo xu hướng, đem một làn gió đậm chất Âu đến với căn nhà của bạn.

Sofa da thật mã 6836

Chế độ nâng hạ nhiều cấp độ.
 
Sofa da thật mã 6836

Để đảm bảo khả năng chịu tải lớn cho ghế sofa, cũng được trang bị bộ khung ghế bằng hợp kim thép an toàn Leggett từ Mỹ cùng một bộ khung lò xo serpentine. 

Sofa da thật mã 6836

Với tổng khối lượng khung lên đến 14.5kg, ghế có thể chịu được trọng tải lên đến khoảng 300kg mà không mất đi tính linh hoạt giữa các khớp nối. Trong khi lớp mạ đặc biệt bên ngoài khung cũng đảm bảo khung có khả năng chống gỉ sét và mài mòn hiệu quả.

Sofa da thật mã 6836

Thiết kế kiểu dáng chữ L, tiết kiệm không gian diện tích, dễ dàng bài trí ngay cả khi quý khách hàng sở hữu kích thước căn phòng không được rộng. 
 
Sofa da thật mã 6836

Bề mặt da của sofa da thật được làm từ da bò thật với độ dày chuẩn khung Châu Âu là 1.8 với ba lớp đệm mút dày dặn, đem lại cảm giác thoải mái bất tận cho quý khách hàng.

Sofa da thật mã 6836

Mẫu sofa lần này được cấp độc quyền về mẫu và thiết kế cho ERADO với tính năng thông minh vượt trội: gối tựa đầu được tuỳ chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Cùng với đó, thiết kế ôm sát sống lưng chạm đến 5 điểm vàng của cơ thể góp phần nâng đỡ làm giảm đau cơ ở vùng đầu vai, gáy, lưng và eo chống đỡ các điểm mệt mỏi trên cơ thể.

Sofa da thật mã 6836

Sản phẩm được kiến tạo bởi những đường may công phu cùng với thiết kế phần lưng được tính toán hoàn hảo phù hợp với khung xương của người Việt Nam. Thiết kế mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, nâng niu trọn vẹn cảm xúc.

Sofa da thật mã 6836

Tựa lưng êm ái nâng đỡ cột sống đảm bảo sức khoẻ của quý khách hàng. Bề mặt da bóng loáng dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn bám phải.

Xem thêm các sản phẩm liên quan: Sofa da thật mã 6836


SOFA DA BÒ THẬT ERADO - NẮM CẢ CHÂU ÂU TRONG LÒNG BÀN TAY

Bộ sofa da thật hiện đang được bày bán trực tiếp tại các showroom của ERADO. Quý khách hàng hãy tới và trải nghiệm những cảm giác được đắm chìm vào thế giới nội thất cao cấp với hàng ngàn sản phẩm hiện đại chuẩn xu hướng mới nhất. 
 
Đánh giá & bình luận về Sofa da thật mã 6836
Sản phẩm được mua cùng combo
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng