Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Giá: 45.200.000đ  
  • Kích thước: 2750*1800*820
  • Đăng kí mua online giảm thêm 2.000.000đ
_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Khung sofa: 12 năm
  • Đệm ngồi: 3 năm
  • Bề mặt da thật: 14 tháng
  • Bảo hành trên mức tiêu chuẩn, bảo trì trọn đời
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Sofa da bò thật 60% 
  • Chất liệu da bò đực nuôi trên cạn có độ dày 1.8
  • Sofa được tích hợp động cơ tự động 2 chiều
  • Được lên thiết kế từ Italia, sản xuất tại Trung Hoa
_______________
Quà tặng của sản phẩm
  • Tặng hộp giấy bọc da, đính đá: 1.290.000đ
  • Tặng bộ làm sạch da của Singapore: 800.000đ
  • Tặng 03 gối nhập khẩu trị giá 990.000đ

SOFA DA THẬT ERADO - KHAI MỞ NHỮNG TRẢI NGHIỆM CHƯA TỪNG CÓ

Sở hữu thiết kế bề thế, vững chãi cùng những đường nét tối giản, vuông vắn, sofa da thật nhập khẩu Malaysia là một gợi ý đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích phong cách hiện đại. hứa hẹn sẽ là nét chấm phá độc đáo và mới mẻ cho không gian sống. Không chỉ thu hút bởi thiết kế văng bộ quây tròn, linh hoạt thay đổi không gian, bộ Sofa còn trở nên quyến rũ với lớp da bọc êm ái đã được chứng nhận CO – CQ về chất lượng. Đây đều là những lớp da đã trải qua quá trình chọn lựa, gia công kỹ càng từ phần lưng của bò đực trưởng thành với độ dày 1.8 cùng kỹ thuật thuộc da theo tiểu chuẩn Châu Âu, mang đến sự mềm mịn, mướt mát và giữ được độ đàn hồi cao. 
 
Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006

Thiết kế kiểu dáng chữ L, tiết kiệm không gian diện tích, dễ dàng bài trí ngay cả khi quý khách hàng sở hữu kích thước căn phòng không được rộng. 

Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006


Kiến tạo xu hướng, đem một làn gió đậm chất Âu đến với căn nhà của bạn.


Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006

 

Thiết kế với tính năng thông minh vượt trội: gối tựa đầu được tuỳ chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Cùng với đó, thiết kế ôm sát sống lưng chạm đến 5 điểm vàng của cơ thể góp phần nâng đỡ làm giảm đau cơ ở vùng đầu vai, gáy, lưng và eo chống đỡ các điểm mệt mỏi trên cơ thể.
 
Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006

 

Dựa trên các phân tích về công thái học ergonomic, ERADO đã tìm ra các vị trí dễ bị tổn thương, mệt mỏi trên cơ thể người như cổ, vai, lưng. Để từ đó thiết kế các vị trí ghế với chất liệu và mức độ làm đầy khác nhau. Phần tựa ôm và dựa khít hơn với cột sống lưng rất êm chắc và dễ chịu khi ngồi. Giúp tối ưu hóa bề mặt tiếp xúc giữa ghế và cơ thể người dùng nhằm đem lại trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất.
 
Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006

 

Trong cấu tạo của ghế, nổi bật là thiết kế lớp đệm bằng SINOMAX có mật độ cao 35D để làm vật liệu đàn hồi chính cho ghế. Nhờ chất liệu cao cấp này mà ghế có độ bền rất cao và hơn hết là có khả năng đàn hồi cực kì hiệu quả. Kể cả khi sử dụng trong một thời gian dài, ghế vẫn đảm bảo khả năng lún, ôm lấy các đường cong cơ thể một cách mềm mại.
 
Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006
 
Bảng điều khiển tự động của ghế.

Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006

 

Để đảm bảo khả năng chịu tải lớn cho ghế sofa, cũng được trang bị bộ khung ghế bằng hợp kim thép an toàn Leggett từ Mỹ cùng một bộ khung lò xo serpentine. 

Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006

 

Với tổng khối lượng khung lên đến 14.5kg, ghế có thể chịu được trọng tải lên đến khoảng 300kg mà không mất đi tính linh hoạt giữa các khớp nối. Trong khi lớp mạ đặc biệt bên ngoài khung cũng đảm bảo khung có khả năng chống gỉ sét và mài mòn hiệu quả.
 
Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006

 

Đường may sofa ở phần ngồi sâu hơn, tăng khả năng hấp thụ rung động và chỗ ngồi mềm mại, góp thêm phần nâng cao sự thoải mái hơn.

Xem thêm các sản phẩm liên quan:
 
Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006

 

Chân ghế được làm từ inox mạ titan, chống hoen gỉ và hao mòn theo thời gian. Thiết kế gầm ghế cao vừa đủ để các thiết bị hút bụi dễ dàng đi vào, dọn đẹp từng ngóc ngách căn nhà.
 
Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006


SOFA DA THẬT ERADO VỮNG CHÃI CÙNG ĐƯỜNG NÉT TỐI GIẢN


Sở hữu sự tối giản đặc trưng về màu sắc cùng vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng, mẫu Sofa Da thật của Nội thất ERADO đã trở thành điểm nhấn thu hút cho không gian phòng khách hiện đại. Công năng vượt trội khi sở hữu hệ thống tựa đầu thông minh có thể thay đổi nhiều cấp độ khác nhau. Bộ sofa luôn luôn nhận được sự ưu ái và tin tưởng đến từ khách hàng của ERADO.
 
Đánh giá & bình luận về Ghế sofa da thật phòng khách mã 6006
Sản phẩm được mua cùng combo
Trang: 12345678910

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng