1

Giường ngủ mẫu mã hiện đại màu sắc đẹp nhất xu hướng 2023

GIƯỜNG NGỦ ĐẸP - LÃNH ĐỊA TINH HOA CHÂU ÂU

Lấy cảm hứng từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, mẫu giường ngủ đẹp, gây ấn tượng tại ERADO đều sở hữu những thiết kế độc nhất trên thị trường với những gam màu chuẩn xu hướng. Mỗi sản phẩm giường ngủ là một sự hoà quyện tinh tế giữa vẻ hiện đại và cổ điển. Phần đầu giường bọc da thật nhập khẩu PRC, bọc da hạng sang thiết kế Ý,... với những đường may tỉ mỉ, gọn gàng và kỹ lưỡng đem đến cảm giác tinh giản, cao cấp.

Phần khung giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ thông, gỗ sồi,… kết hợp khung inox đảm bảo sự chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Hệ thống lò xo của ghế được thiết kế với độ đàn hồi cao cùng phần đệm mút êm ái, mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất người sử dụng.
Sản phẩm mới ra mắt
Sản phẩm nổi bật hàng đầu
1 2 3 4 5 Tiếp
Với mục tiêu mang lại những sản phẩm nội thất tiêu chuẩn tuyệt vời về Công Năng- Kiểu Dáng – Chất Liệu - Giá Cả, ERADO tự hào là Thương hiệu Nội thất uy tín hàng đầu miền Bắc. Kính mời quý khách hàng cùng gia đình ghé thăm các Showroom của Thương hiệu Nội thất ERADO để có những trải nghiệm chân thực nhất.
Sản phẩm đang giảm giá

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng