Sản phẩm liên quan
Tin tức liên quan
Kích thước và giá bán
  • Mã giường: M1817 - Mã da PU hạng sang: NH-03
  • Kích thước đặt đệm: 1m8 * 2m
  • Giá bán cũ: 22.900.000đ

GIÁ ĐANG SALE CÒN 

  • 16.500.000đ – Kích thước đặt đệm: 1m6 * 2m
  • 17.500.000đ – Kích thước đặt đệm: 1m8 * 2m
  • 18.500.000đ – Kích thước đặt đệm:  2m  * 2m2

ĐẶT ĐƯỢC KÍCH THƯỚC - CHỌN THÊM NHIỀU MÀU KHÁC

_______________
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Bề mặt da: 24 tháng
  • Khung và dát giường: 12 năm
  • Bảo hành chính hãng, bảo trì trọn đời
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Mẫu giường thiết kế phối gỗ sang trọng, quý phái
  • Gam màu sang trọng, thời thượng
  • Chất liệu da hạng sang
  • Khung giường bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý
  • Đầu giường cách điệu, đệm mút dày dặn 
_______________
Quà tặng của sản phẩm này
  • Tặng bộ làm sạch da của Singapore: 800.000đ
  • Tặng gối trang trí nhập khẩu: 400.000đ
  • Tặng dát giường cao cấp nhập khẩu

_____________

  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Không bao gồm các chương trình khuyến mãi khác
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

DIỄN VIÊN QUÁCH THU PHƯƠNG & GIƯỜNG DA HẠNG SANG THỜI THƯỢNG


Đồng hành cùng giường da hạng sang mới nhất của ERADO lần này là diễn viên Quách Thu Phương, cô được biết đến qua những vai diễn trong một số bộ phim truyền hình như "Của để dành", "Đừng bắt em phải quên", "Hương vị tình thân"... Cô từng được mệnh danh là "giai nhân màn ảnh Việt" nhờ sở hữu vẻ đẹp dịu hiền, thanh tú kiêu sa, phảng phất nét buồn ưu tư, hoài niệm. Theo đuổi phong cách tân cổ điển đang thịnh hành trên thị trường, giường da hạng sang ERADO mang đến cho quý khách vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đậm chất tôi riêng nhờ tông màu nâu xám độc lạ.

Giường da hạng sang mã M1817

Thiết kế không quá cầu kì, làm nổi bật phần tựa đầu giường được lấy cảm hứng từ phần lưng sofa cổ điển với các đường cong mềm mại, nhấn nhá cầu kì trên từng đường kim mũi chỉ, giường da hạng sang ERADO mang đến hơi thở châu Âu cho không gian phòng ngủ.

Giường da hạng sang mã M1817

Đường may quả trám đặc trưng cho phong cách cổ điển của nội thất châu Âu kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hoài cổ.

Giường da hạng sang mã M1817

Kết cấu đệm là các túi khí độc lập có độ dày lên đến 3cm, kết hợp công nghệ hiện đại có khả năng thay đổi độ mềm cứng tùy theo vị trí và chuyển động cơ thể người dùng giúp nâng đỡ, bảo vệ sức khỏe và đem lại trải nghiệm êm sâu chưa từng có cho khách hàng.

Giường da hạng sang mã M1817

Chất da hạng sang thoáng khí, êm ái và dễ chịu trong mọi thời tiết. Đồng thời, tính năng kháng khuẩn, chống nấm mốc và thấm nước giúp góp phần giảm thiểu các hiện tượng như dị ứng giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Giường da hạng sang mã M1817

Không chỉ thế, chất liệu da hạng sang được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại có khả năng chống trầy, xước vượt trội và độ bền cao giúp lưa giữ vẻ đẹp sản phẩm trường tồn với thời gian.

Giường da hạng sang mã M1817

Khung và chân giường đều làm từ gỗ tự nhiên, được sơn chống mọt giúp giường có độ sáng bóng tự nhiên. Đồng thời sản phẩm cũng bền bỉ và vững chãi hơn.

Giường da hạng sang mã M1817

Tông màu nâu xám độc lạ, kết hợp với thiết kế tân cổ điển mang đến vẻ đẹp hài hòa, cân bằng giữa yếu tổ hiện đại và cổ điển kinh điển của nội thất quý tộc châu Âu.

Giường da hạng sang mã M1817

Đặc biệt, đệm được làm từ chất liệu SINOMAX có mật độ cao 35D để làm vật liệu đàn hồi chính cho ghế. Nhờ chất liệu cao cấp này mà giường có độ bền rất cao và hơn hết là có khả năng đàn hồi cực kì hiệu quả. 

Giường da hạng sang mã M1817

Kể cả khi sử dụng trong một thời gian dài, sản phẩm vẫn đảm bảo khả năng lún, ôm lấy các đường cong cơ thể một cách mềm mại.

Giường da hạng sang mã M1817

Chính nhờ sử dụng những vật liệu cao cấp, được chọn lựa tỉ mỉ, khắt khe, giường da hạng sang ERADO nâng niu giấc ngủ của gia đình, đem đến những phút giây thư giãn êm ái, khỏe mạnh để nạp đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Giường da hạng sang mã M1817

Gầm giường có chiều cao đạt chuẩn quốc tế giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng, nhanh gọn, đồng thời tránh việc tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn.

Giường da hạng sang mã M1817

Sản phẩm hiện nay đã được trưng bày tại showroom, quý khách hãy đến trải nghiệm để có những trải nghiệm trực quan nhất.
 
NỘI THẤT ERADO TỐI ƯU HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN SỐNG
 
Sau 10 năm phát triển, phục vụ khách hàng là động lực của chúng tôi chinh phục tương tai. ERADO liên tục tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển các kiểu dáng, mẫu mã mới về các dòng sản phẩm như giường da thật nhập khẩu, sofa da bò, bàn ăn mặt đá...  Hãy đến với ERADO để được trải nghiệm thực tế và nhận được sự tư vấn tối ưu nhất. 
Đánh giá & bình luận về Giường da hạng sang mã M1817
Trang: 12345678

NGƯỜI NỔI TIẾNG BẢO TRỢ TIN DÙNG ERADO

(Mua nội thất Online - Danh tiếng và đảm bảo)

Erado music show

Ảnh bàn giao nhà khách hàng